Cánh Hoa Rừng

Tác giả: Nhật Ngân & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Ngày nào bên nhau anh đã trao cánh hoa yêu. Đôi ta hẹn nhau sẽ chung mối duyên. Nay anh đã quên em tìm cánh hoa phương trời nào. Tim em nghe xót xa nỗi đau âm thầm từng chiều. Em nhớ anh em ngồi đếm sao mơ theo dấu.

Chỉ Mình Em Thôi (Chỉ Mình Anh Thôi)

Tác giả: Nhạc Tùng Châu, lời Trường Huy

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Dung; Tú Quyên; Tuyết Thảo; Hứa Như Ý; CaliMoon; Lychee

Người yêu hỡi! Có nhớ anh thường nói. "Chỉ có em mà thôi !" Thắp sáng con tim chàng. Lời yêu dấu đó, đã khiến anh hạnh phúc. Cho thâu thức bao đem, với ước mơ êm đềm. Chiều trên phố, ánh mắt anh ngắm nhìn. Nhiều cô gái.

Chuyện Người Yêu Hoa Trinh Nữ

Tác giả: Tùng Châu & Hữu Toàn

Ca sỹ thể hiện: TRẠNG LÊ

Chuyện xưa năm nào, vọng về trong nỗi nhớ. Bao kỷ niệm thơ, ngỡ xa cách lâu rồi. Nàng yêu loài hoa, mang tên là trinh nữ. Cánh hoa tím buồn, khi nàng tuổi mộng mơ. Ngày năm qua dần, cuộc đời bao sương gió. Hoa tím ngày.

Đã Không Còn Hối Tiếc

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Thanh Thảo; Tuyết Thảo

Đã qua ngày tháng đó. Ngày anh và em yêu nhau thật khốn khó. Em đây đã quá ngây thơ. Để anh cùng với ai kia đêm đêm hẹn hò. Biết bao lời nói dối. Mà em vờ như em không biết chi thôi. Tình mình tan vỡ lâu lắm rồi. Từng.

Dấu Tình

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Ðưa người đi, tình xa lắm. Tiếng ca buồn làm tim nhói đau. Xin vì nhau lần sau cuối. Dẫu đôi lần tình ta gian dối. Cho lòng quên, người yêu hỡi. Chút ân tình giờ như lá rơi. Ôi ngày xưa là sương khói. Mất nhau rồi, lệ rơi.

Đừng Là Một Thoáng Mê Say

Tác giả: Nhạc Tùng Châu, lời Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Hương Thủy

Dặm trường vạn lý. Dõi theo suối ngàn lá reo gió mây chan hòa. Bên đồi vài ba nếp nhà lẫn trong khói sương la đà. Kia rồi dòng sông dẫn về cố hương. Về chốn cũ dừng bước phiêu du. Thỏa lòng cùng mây nước núi rừng dưới.

Đường Tình Hai Lối

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Lương Tùng Quang; Như Loan; Chưa Biết; Quang Dũng; Thanh Thảo; Aznwonderboy; Bảo Ngân; Thế Sơn; Châu Ngọc

Ðời! Không ai dám trách con tim trăm năm chẳng vướng nợ tình. Từ nay cho đến lúc xuôi tay, vẫn không màng đến yêu đương. Có là gỗ đá, vẫn không rung động và không xao xuyến. Nên giờ đây đứng trước ngã ba tình lòng mới.

Hai Chiếc Bóng Cô Đơn

Tác giả: Tùng Châu & Khánh Uyên

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Nguyễn Hưng; Lưu Bích; Lương Tùng Quang; Kỳ Phương Uyên

Nhớ lúc ta còn bé, cùng nhau dưới trăng. Nắm tay hẹn ước, mai sau sẽ luôn bên nhau. Cớ nhau vừa mới gặp gỡ. Sau ta đã như quen nhau. Phải chăng trời đã định sẵn. Cho anh với em yêu nhau. Đứng trước hai con đường.

Hạnh Phúc Bên Em (Hạnh Phúc Bên Anh)

Tác giả: Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Châu Ngọc

Đã có giây phút mơ thâm, được bên anh mãi thôi. Tháng năm ngất ngây tình được yêu anh đắm say. Trái tim vẫn âm thầm, chờ mong anh đến bên em. Và nói yêu em đến muôn đời. Mãi say giấc mơ này, người ơi đến với em. Ái ân.

Kẻ Đến Sau

Tác giả: Hồng Vân & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh

Dù vẫn biết em còn nặng tình yêu người ấy và yêu rất mặn mà. Đừng né tránh gặp tôi đừng làm xa lạ quá chưa biết nhau bao giờ. Một người lần theo gót đi tìm cánh hoa rơi. Mà người ta còn giữ nó cho kẻ khác nâng niu. Có.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tùng Châu