100% Yêu Em (Một Trăm Phần Trăm Yêu Em)

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Noo Phước Thịnh; Hương Chí Vinh; Nghiêm Viết Dũng; Quốc Vũ; Cổ Thiên Hải

Em ơi biết chăng, sau bao khó khăn ta bên nhau có nhau rồi, mong em sẽ yêu nhìêu hơn, khi em lắng nghe, câu ca anh dành hết cho người, (wou)... Bao nhiêu nhớ mong, bao nhiêu ngóng trông khi xa nhau cách nhau dù, trong.

60 Năm Cuộc Đời (Sáu Mươi Năm Cuộc Đời)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Đan Nguyên; Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ; Ngọc Sơn; Nhóm Nhật Nguyệt; Bảo Duy & Bảo Trân; Quang Hà; Thu Minh; Nguyễn Hồng Nhung; Hùng Cường; Phi Thanh Vân; Phương Vy; Kha Ly

Anh ơi có bao nhiêu? 60 năm cuộc đời. 20 năm đầu, sung sướng không bao lâu. 20 năm sau, sầu vương cao vời vợi. 20 năm cuối là bao. Ơ là thế! đời sống không được bao. Ơ là bao! đời không lâu là thế. Ơ được bao năm sống mà yêu.

Angel

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Hương Tràm

Em biết bao nhiêu bao lâu yêu thương tình em với anh. Yêu dấu theo em xa anh những bước chân em tự do. Thấp thoáng dáng em trong mưa chỉ là cơn mơ. Anh không thể giữ em, niềm đau trong tim. Oh no no oh no no. Em mãi mãi xa.

Anh Đừng Di

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Hương Giang & Mai Tiến Dũng

Bên kia trời xanh mây trắng bay yên lành. Có những giấc mơ cho em và anh. Nơi đây từng đêm thao thức bao ưu phiền. Với những khó khăn nỗi niềm riêng... Bên kia bão tố phong ba giữa đời. Có những cám dỗ khó lòng từ.

Bám Víu Đêm Dài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Tíc tắc kêu trên tường. Đồng hồ chợt tỉnh ai. Lặng lẻ kêu. Đã rất lâu mỏi mòn. Từ ngày em bước đi. Không quay về. Nỗi nhớ anh ghi lại. Là kỷ niệm không tên. Từng nỗi đau. Bám víu nơi đêm dài. Còn gì khi mất em.

Bất Chợt Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Nguyễn Đức Cường; Quốc Minh; Đức Anh Idol

Phố đông một ngày nắng. Khi đôi chân lang thang đi tìm nhau. Bất chợt nụ cười xinh. Em lung linh giữa bao khuôn mặt kia. Một tia nắng vương trên làn mi. Vội in sâu lên bờ môi. Đã muốn cất tiếng nói yêu thương. Vài tin.

Bất Chợt Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Quỳnh Nga

Phố đông một ngày nắng khi đôi chân lang thang đi tìm nhau. Bất chợt nụ cười xinh em lung linh giữa bao khuôn mặt kia. Một tia nắng vương trên làn mi. Vội in sâu lên bờ môi đã muốn cất tiếng nói yêu thương. Vài tình.

Chỉ Vì Yêu Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Buông đôi tay, khi lời yêu đã đổi thay sau đêm nay. Chẳng còn gì để nếu lấy, ta xa nhau trong lòng chôn giấu niềm đau. Ta xa nhau một mình bước đi trong ưu sầu. Tìm kiếm mỗi ngày một hình bóng đã phai. Mà sao tôi vẫn luôn.

Chia Tay Bye Bye

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Tóc Tiên & Mai Tiến Dũng

Đừng, nói thêm dù một câu cũng. Đừng, nắm tay dù một giây cũng đừng. Chẳng có chi ngăn được đôi chân này ra đi. Xin vẫy Chào, tiếc thương làm chi nữa hãy. Chào, tháng năm buồn ơi xin vẫy. Chào, ngày dài gặp nhau sao chán.

Chúc Xuân Tài Lộc

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng

Mình cầu chúc cho nhau công toại danh thành. Vạn niên như ý thật nhanh. Mình cầu chúc cho nhau phúc lộc vô biên. Mỗi năm mỗi thêm bình yên. Cầu may mắn an vui bao người phát tài. Càng thêm xung túc ngày mai. Cùng nâng chén,

7 Pages1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Mai Tiến Dũng