Mẹ Tuyệt Vời Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Luôn yêu thương con luôn chở che. Mong một mai con sẽ lớn khôn. Bao gian lao không ngại chi. Vì chấp cánh cho con những ước mơ. Mẹ có biết con yêu mẹ nhiều. Và chỉ mong mẹ ở bên cạnh. Xa quê hương để tìm một tương lai.

Mẹ Là Điều Tuyệt Vời Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Luôn thương con luôn chở che. Mong một mai con sẽ lớn khôn. Bao gian lao không ngại chi. Vì chấp cánh. Cho con những ước mơ. Mẹ có biết con yêu mẹ nhiều. Và chỉ mong mẹ ở bên cạnh. Xa quê hương để tìm một tương lai.

Mặt Nạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Mr.T

Tôi tìm một người chia sớt mà tìm hoài không thấy. Thật là buồn biềt mấy biết mấy. Đâu biết đâu tìm nhìn một vòng sau trước. Nhìn mọi người như đúc có chi khác đâu. Những đôi mắt sâu nghi ngờ nhau. Những lúc khốn khó.

Lạc Mất Mùa Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Quang Dũng & Khánh Du; Nguyên Khang; Nguyễn Hồng Nhung; Chung Tử Lưu; Andy Thanh; Tuấn Ngọc; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Đàm Vĩnh Hưng; Thanh Hà; Thu Minh; Bằng Kiều; Don Hồ; Mai Thanh Sơn; Thế Sơn; Lãng Tử; Đình Thông; Mai Thanh Sơn

Dìu em đến đem cho đời anh thôi hoang vắng. Tim ta say đắm đã yêu em trong cuộc tình. Giòng tháng năm đó đã cho tình yêu em tha thiết. Những ái ân để phôi pha. Đành hỡi đuyên kiếp em bước đi trong chiều mưa rơi. Lặng.

Kỷ Niệm Vụt Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh

Ca sĩ khác: Kim Tiểu Long

Phút cuối tiễn chân người đi xa thật xa tiếng yêu thưở ban đầu. Nước mắt ướt hoen bờ mi cho tình yêu ta đã không chung ước thề. Những phút đắm say gần nhau không làm em vấn vương chốn nơi này. Thôi xin em hãy bước đi theo.

Khúc Xuân Yêu Đời

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh (remix)

Ca sĩ khác: Mạnh Quân & Ái Phương (New Version); Phương Anh & Đăng Khoa & Trung Quân; Mạnh Quân & Hằng BingBoong

Xuân lung linh cho ngày mới ấm áp. Mùa xuân đến sắc hoa đào tươi. Đạp xe trên phố vui, nụ cười thân ái. Ngàn tia nắng mai chan hòa rực rỡ. Tay trong phiêu bồng cất tiếng hát. Gửi lời chúc khắp bốn phương trời. Kìa chồi.

Khóc Một Lần Thôi

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Phạm Bảo Nam

Em yêu ơi, bao ngày trôi qua. Cầm tay nhau nhưng trong lòng băng giá. Và em yêu ơi bao ngày trôi qua. Ngày thì vui nhưng trong đêm khóc thầm. Con tim anh như quặn đau thêm. Vì giờ em đã có hình bóng mới. Và con tim anh.

Khóc

Tác giả: Vũ Duy Khánh, DJ Hiếu Phan

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Đã có những lúc anh ngồi dưới bóng tối. Chợt bật khóc nước mắt cứ tuôn chẳng lý do. Cho dù lau hết nước mắt kia chẳng ngừng. Chợt nhận ra rằng em đã đi xa. Sao người đi để lệ hoen ướt mi. Giờ có tiếc nuối chi thì người cũng.

I Love You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Có nước mắt rớt xuống đôi tay. Lời nghẹn ngào trước khi. Chúng ta xa nhau. Hãy cố giữ những phút bên nhau. Vì giờ này chắc anh. Sẽ không bên em. Đừng khóc em ơi. Đừng để anh khóc theo em. Lệ em tuôn rơi mà anh. Sao thật.

Hoa Cỏ Mùa Xuân

Tác giả: Carpenters

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh (remix)

Ca sĩ khác: Quang Linh & Minh Ánh; Đàm Vĩnh Hưng; Lê Hiếu; Nam Cường & Việt My; Thương Linh; Hồ Hoàng Yến; Trà My & Bảo Anh; Anh Khang & Ngọc Anh; Mỹ Linh; Song Hằng; Mai Khôi; Đoàn Phi; Đoàn Phi

Này là cỏ non rất mềm. Này là mùa xuân rất hiền. Này là hoa rất thơm. Này là giọt sương trĩu nặng. Hạt ngọc trên lá cỏ. Trên bông tầm xuân trước hiên nhà. Vì em đã biết anh chiều qua. Người em vẫn thấy khi nằm mơ.

6 Pages<123456>