Kí Ức Anh Và Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: V.Music Band

Chiều nay mưa lại rơi, nhìn phía xa chân trời , chợt lòng ta buồn tênh bồi hồi nhớ ai như hôm nào. Tình yêu xưa đã xa giờ một phút giây bỗng trở về. Làm cơn mưa chiều nay càng thêm tái tê lòng. Những kí ức vụt qua, chợt.

Ký Ức Anh Và Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: V.Music Band

Chiều nay mưa lại rơi , nhìn phía xa chân trời. Chợt lòng ta buồn tênh bồi hồi nhớ ai như hôm nào. Tình yêu xưa đã xa giờ 1 phút giây bỗng trở về. Làm cơn mưa chiều nay càng thêm tái tê lòng. Những kí ức vụt qua,

Muộn Màng

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: V.Music Band

Yêu em anh yêu đến dại khờ , anh hoài mong em mình bơ vơ. Khi em ra đi nhiều bỡ ngỡ trong anh bao nhiêu niềm thương nhớ. Yêu em anh yêu mãi một đời nhưng hay hôm nay mình chơi vơi. Khi em vui bên tình duyên mới cho bao nhiêu.

Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & V.Music Band

Người đã đến bên anh một ngày. Sưởi ấm mãi qua đêm đông dài. Từ ánh mắt đầu trao nhau. Lòng em đã thầm yêu anh. Từ hôm ấy anh bỗng nhớ nhiều. Nhìn mắt ai nói lên bao điều. Dường như đã từ bao năm. Mình sinh ra dành cho.

Tết Nguyên Đán

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: V.Music Band

Ca sĩ khác: Việt My; Thanh Thảo; Quang Cường

Một năm tuyệt vời đã qua. Người người lại cùng đón xuân đang về. Mùa xuân năm nay quần quanh bên nhau. Kể cho nhau nghe bao buồn vui. Rồi mọi người cùng chúc nhau. Tài lộc đầy nhà cháu con xum vầy. Cầu mong yên vui vận.

danh sách bài hát của ca sĩ V.Music Band