Trên Những Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Trường Thanh

Ta hát lên trên bao muộn phiền. Khi cuộc đời còn những niềm đau. Ta đã nghe trăm năm gọi buồn. Trên đường chiều hoa lá đợi nhau. Khi tháng năm trôi qua đời mình. Chân ngại ngùng không biết về đâu. Năm ngón tay em thon.

Trái Tim Vô Tình

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Vĩnh Thanh; Lâm Chí Khanh

Từng chiều nhìn lá khô rơi bên hiên. Anh nhớ em mùa thu gọi tên. Dòng đời lặng lẽ trôi trong cô đơn. Ta hát lên cho tình yêu đến. Đã bao lần gọi tên em giữa cô đơn. Bước chân về đời ơi sao quá mênh mông. Đời đã xa.

Trả Lại Tình Đầu

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Thanh Vinh

Sẽ có một ngày em trả lại anh yêu. Trả lại hết nét thơ ngây ngày đầu. Trả lại hết những yêu thương ngọt ngào. Tình vùi quên trong nỗi đau đời nhau. Đã có một lần không trọn vẹn thương yêu. Người tình đó đã quên không.

Trả Lại Anh Tình Đầu (Trả Lại EmTình Đầu)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Hoàng Châu

Sẽ có một ngày, em trả lại anh yêu. Trả lại hết nét thơ ngây ngày đầu. Trả lại hết, những yêu thương ngọt ngào. Tình vùi quên trong nỗi đau đời nhau. Đã có một lần không trọn vẹn thương yêu. Người tình đó đã quên.

Tình Yêu Thơ Ngây

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Vân Trường; Thủy Tiên; Chưa Biết; Phương Thanh

Này em, tình yêu thơ ngây là thế. Mới gặp một lần thôi mà anh đã nhớ thương em rồi. Dòng người qua, mình anh ngu ngơ còn đứng mãi, có phải nụ cười em làm cho bước chân anh ngẩn ngơ. Này em, tình yêu thơ ngây là thế đấy.

Tình Yêu Hoa Hồng

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lê Kiều Như

Em nhớ khi mình còn bé thơ. Anh đã làm thơ nơi sân trường. Trông giống chàng trai si tình. Anh hái hoa hồng xin biếu em. Cho dẫu em cười đùa với ai. Anh vẫn tặng em hoa hồng. Anh nói đời em thăng trầm vẫn không đem tình ra.

Tình Yêu Đầu Tiên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Bảo Hân

Có những lúc em ngồi một mình tưởng nghe như tiếng anh. Có những lúc trong lòng bồi hồi dường như anh đến bên em. Có những lúc mẹ chợt hỏi em con mong ai đó trông rõ ngây ngô. Có những lúc mong làm hạt mưa nhẹ rơi trên.

Tình Vấn Vương

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Một ngày chợt anh cất bước không quay về. Một ngày mình em xót xa nhìn lá bay. Lần đầu gặp gỡ hồn nhiên tóc mây. Đợi chờ một thưở lòng em đắng cay. Khi ngoài hiên mùa đông đã qua lạnh lùng. Cuộc đời làm sao níu cánh.

Tình Vẫn Chưa Yên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Bạch Long

Người yêu ơi! lúc anh đi mưa buồn rơi giăng lối. Còn mình em ngồi đếm nỗi cô đơn một thời. Hoàng hôn qua, ánh trăng khuya buông dài trên tóc rối. Dòng sông trôi, còn mang những nỗi đau biển khơi. Người yêu ơi, có hay.

Tình Tiếc Nuối

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Đưa Em đi... không thề hẹn... Đưa Em đi... trong nỗi nhớ miên man. Đời màu mắt... trời màu mây. Đời lắp lánh... trong mắt em... bồi hồi. Xa xôi rồi lòng anh tiếc nuối. Anh yêu bằng tình yêu nông nỗi. Bàn tay em níu cả.

14 Pages<12345678910>»