Tình Si

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Đang si mê và yêu thiết tha cô nàng. Chàng mang trong tim cùng bao dấu yêu trong đời. Và như đôi chim lượn trong giấc mơ xa vời. Chàng mong thư xanh dấu yêu của ai đưa về. Lá la là lá la lá. Đang si mê bờ môi dấu yêu cô.

Tình Mẹ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh; Nguyễn Hồng Ân; Mỹ Tâm; Thu Trang; Kasim Hoàng Vũ; Lâm Hùng; Loan Châu; Hồng Thảo

Khẽ ngắt nụ hồng, cài lên mái tóc xanh mẹ yêu. Tóc rối một đời, vì năm tháng chở che đời con... Khi thơ ấu con nào đâu có biết, mẹ lặng lẽ trong ngàn nỗi muộn phiền. Dù bao gió mưa, tình mẹ vẫn thiết tha êm đềm. Mẹ.

Tình Không Hối Tiếc

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thanh

Nếu đã yêu nhau, không điều chi hối tiếc. Nếu phải xa nhau, xin cười trong nỗi đau. Như giấc chiêm bao khi tình yêu đã hết. Xin nhớ tên nhau cho dẫu mai về đâu. Những phút bên nhau, vui buồn không biết trước. Sống hết.

Tình Không Đổi Thay

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Nini; Chưa Biết; Nguyễn Hưng

Người hỡi dẫu năm tháng phôi pha cuộc tình. Lòng vẫn ngỡ như có anh bên đời mình. Đêm mùa đông ray rứt nhớ tên anh. Ôm tình yêu trong nỗi nhớ mong manh. Anh chỉ đến bên anh trong bao đam mê ngày tháng. Người hỡi dẫu anh.

Tình Hoàng Hôn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nghĩ suy về cuộc đời. Từng giọt nước mắt vẫn rơi trong từng nụ cười. Nghĩ suy về tình người. Chỉ là cơn gió thoáng qua mà thôi. Lòng mình hoang vắng phía sau tiếng cười. Dù bàn chân mõi xót xa lối về. Còn có ai về với.

Tình Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Ngồi nhung nhớ tình xưa. Qua đi bao cơn đau trên tóc xanh một thời. Bàn chân bước chiều mưa. Nghe yêu thương trôi xa trong bóng đêm cuộc đời. Tình đau như thế. Biết bao mùa thu xót xa nhìn lá rơi. Lệ rơi ướt mi.

Tình Dại Khờ

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nguyễn Hưng; Lý Hải

Em đã bước chân đi khi đời anh không chút nắng. Ray rứt tiếng mưa rơi như dòng lệ đã tan. Anh đã viết tên em trong niềm đau dĩ vãng. Cuộc đời là tháng năm không như ta chờ mong. Anh đã nắm tay em đi về qua con phố.

Tình Đã Vội Quên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Khi anh thấy em trong tay người xa la. Khi anh thấy em trên phố đông người qua. Khi anh thấy em đi trong chiều băng giá, phút giây nhớ thương, nhớ thương giờ đã phôi pha ...... Anh như cánh chim bay trong trời xa lạ.

Tình Cũ Vẫn Chưa Yên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Người yêu ơi!Lúc anh đi mưa buồn rơi giăng lối. Còn mình em, ngồi đây nỗi cô đơn một thời. Hoàng hôn qua, ánh trăng khuya buông dài trên tóc rối. Dòng sông trôi, còn mang những nỗi đau biển khơi. (2)Người yêu ơi, có.

Tìm Em Trên Lối Xưa (Tìm Anh Trên Lối Xưa)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải

Ta vẫn bước đi mãi. Trên lối cũ năm ấy. Nghe bao lá thu rơi. Thời gian trôi, người đâu biết. Tình xưa ấy vẫn không phai. Em nỡ cách xa mãi. Đôi chân đã quên lối. Thương đôi mắt thơ ngây. Giờ xa xăm, còn nơi đây. Mình.

14 Pages<12345678910>»