Cứ Trách Anh Đi

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Hamlet Trương & Tăng Phúc

Bài hát: Cứ Trách Anh Đi - Hamlet Trương, Tăng Phúc. Phía sau những nụ cười nước mắt rơi trên môi ngậm ngùi. Phía cuối những kỉ niệm chỉ còn chơi vơi. Đâu ai hay được rằng sau tiếng chia tay dẫu chết nặng. Anh vẫn phải vô.

Đàn Ông Hay Hứa, Phụ Nữ Hay Tin?

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Anh nói rằng ngày hôm qua người đi cùng. Một ai trên phố đông, nắm tay chỉ là đùa vui. Em tin dù cõi lòng dâng trào ngàn niềm xót xa. Lòng yêu anh luôn bắt em phải thứ tha. Anh nói rằng là cô ta tự nhắn tin. Lời yêu.

Để Dành Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

Có con đường nào dài rộng mãi để anh đi với em thật lâu. Mai không còn nhau quay về anh biết phải thế nào. Em bảo rằng đừng yêu em nữa, hãy quên đi tất cả về em. Anh sẽ làm thế nếu ngày mai ánh dương ngừng lên. Nếu em.

Dù Em Có Sai

Tác giả: Aaron Hoàn

Ca sĩ: Hamlet Trương & Aaron Hoàn

Dù cho em có sai đến mấy. Anh cũng sẵn sàng làm người thứ tha. Chỉ cần anh quay lưng bước đến. Bên anh mọi thứ anh chẳng bận tâm. Dù cho em đi xa đến mấy. Cũng không thể nào rời khỏi mắt anh. Hãy ở yên nơi đây sẽ có một.

Đừng Cướp Mất Em

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Hôm qua tôi thấy em cười cùng anh. Nụ cười sáng trong như vầng trăng. Hôm qua tôi thấy em buồn vu vơ. Điều mà với tôi em chưa bao giờ. Hôm qua em bước bên cạnh tôi nhưng. Trong lòng nhớ anh. Và hôm qua là ngày chúng.

Đừng Như Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

Đôi chân của anh đi về nơi đâu. Vì từ nay anh mất em. Đôi tay của anh đang tìm trong đêm. Một hình dung anh dấu yêu. Nhưng phải làm sao khi người em yêu. Người ta cũng yêu em rất nhiều. Nếu yêu một người, muốn bên một.

Đừng Phí Duyên Trời

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Muốn được thấy em sớm mai nào. Lại cười với anh như vẫn chưa cách xa và. Tình yêu chúng ta là những bài hát êm đềm. Tựa như tiếng chim của những ban mai bình yên. Muốn được nói lại những câu chuyện. Buồn vui với nhau không.

Em Ngủ Chưa Ngày Mai Em Có Nghe Tin Nhắn Này Không

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Em ngủ chưa. Anh nhắn gì kệ anh. Ngày mai dậy em nghe cũng được không nghe cũng được. Anh không ngủ được. Tự nhiên chia tay xong lúc đó thì không sao. Chắc cơn đau còn mới. Nó chưa thấm. Tối về nó mới hiện ra nè. Buồn.

Giai Điệu Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hamlet Trương

Nhiều lúc tôi buồn bã. Chỉ muốn đi thật xa quên bao tháng ngày. Cuộc sống không vội vã. Chẳng mơ mộng chi nào mơ ước gì. Giờ chợt nhìn anh hát. Khúc ca đam mê mến yêu cuộc đời. Tôi mới nhận ra chính tôi lâu nay ngủ.

Giống Anh Nhưng Không Phải Là Anh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương

Anh vẫn muốn được là đôi cánh chim tung trời. Và mang theo em đến xa vời. Vì anh vẫn muốn được là biển xanh sóng xô êm đềm. Bàn chân em in hằn trên cát trắng. Tình yêu anh trao về em những giấc mơ ngọt ngào. Sẽ không phai.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Hamlet Trương