Người Cô Đơn (Lonely Man)

Tác giả: Nguyễn Đạt

Ca sĩ: Khắc Việt

Ca sĩ khác: Siu Black; Da Vàng

Trong mắt nhìn, chợt thấy nỗi đau âm thầm. Nghe tiếng cười mà sao vẫn cô đơn hoài. Chìm trong lãng quên, ôi băng giá chất trong trái tim. Nếu xa nhau rồi xin hãy đừng quên nhé em ơi, nguòi yêu! Như cát vàng, dịu êm đỡ.

Ngỡ

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Quang Hà & Khắc Việt

Karaoke: Quang Hà & Khắc Việt (Karaoke)

Ca sĩ khác: Quang Hà (remix 1); Quang Hà (remix 2); Quang Hà; Chưa Biết; Lam Anh; CaliMoon; Quang Hà (Remix); LạcQuan; Hoàng Nguyên; Thai Ngoc Nhung

Anh bỗng thấy nhớ em nhiều. Anh thấy lòng chợt lẻ loi. Cô đơn cùng với đêm dài. Cứ trôi theo anh từng ngày. Em ơi giờ đây anh cần. Cần một bờ vai ấm ắp. Nhưng không cạnh ai lúc này. Để anh có nơi tựa vào. Anh nhớ lại.

Ngày Cưới

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt & Hương Tràm; Khắc Việt & Hương Tràm (beat)

Phút giây mong chờ ngày hôm nay đến rồi. Lúc em thức dậy lòng bỗng thấy xốn xang. Ngày hôm nay ngày vui nhất trong cuộc đời. Ngày em sẽ là một nửa đời anh. Tiếng chuông ngân lên giờ thiêng liêng đến rồi. Mắt em long lanh.

Ngại Yêu

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Ca sĩ khác: Hiền Thục

Cảm xúc trong anh bây giờ. Là ngại đến với một người. Ngại làm quen lúc ban đầu. Ngại những tin nhắn hẹn hò. Lại giống như em ngày xưa. Gọi là muốn yêu cũng phải. Và muốn cô đơn cũng phải. Gọi là mông lung cũng phải. Ngại.

Mất Cảm Giác Yêu

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Sau thời gian, đôi mình xa cách nhau. Giờ đây hai ta đã quay về bên nhau. Nhưng tại sao, những cảm giác trước kia, giờ đây trong anh, đã không còn như xưa. Anh không biết tại sao, nụ hôn không còn như trước. Anh không.

Mashup: Sau Tất Cả; Yêu Lại Từ Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khắc Việt

Sau tất cả mình lại trở về với nhau. Tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen. Sau tất cả long chẳng hề đổi thay. Từng ngày xa lìa khiến con tim bồi hồi. Và ta lại gần nhau hơn nữa. Có những lúc đôi ta.

Lời Hứa

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Nam Cường & Khắc Việt

Ca sĩ khác: Nam Cường & Miu Lê

Qua đêm nay, ngày mai bình minh ta sẽ. Phải chia tay nhau, anh sẽ đến một nơi xa. Giọt nước mắt em khóc. Biệt ly khi đôi mình xa cách. Em yêu ơi, anh rất yêu em. Em yêu ơi, ngày mai em đi em nhớ. Lời hứa đó, em sẽ.

Liệu Rằng Em Có Còn Nhớ Tới Anh

Tác giả: Khắc Việt & Mini

Ca sĩ: Khắc Việt

Có những lúc anh thầm gọi tên em. Và anh mong sao luôn có em kề bên. Có những lúc anh nghĩ em sẽ quay về. Thế nhưng chỉ là giấc mơ. Có những lúc anh ngồi nhìn trăng sao. Tựa như sao kia đôi mắt em nhìn anh. Và có những.

Liệu Anh Có Thể Yêu Em

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Khắc Việt

Liệu anh có thể đưa em ra bờ hồ. Mình ngồi vu vơ bên ly nâu đá. Liệu anh có thể đưa em ra nhà thờ. Trà chanh hướng dương loanh quanh. Liệu anh có thể đưa em ra Tràng Tiền. Mình ăn que kem rồi ra nhà hát lớn. Và chắc chắn.

Lại Một Lần Nữa

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt (DJ Triệu Lador Remix); Khắc Việt

Ca sĩ khác: Xuân Thọ (Tự thu âm :))

Lại một đêm lại một đêm nữa. Tôi ngồi ôm bóng tối mình tôi. Lại một lần nữa, yêu thương xa rồi. Tôi lại ngồi khóc mình tôi biết thôi. Lại một người ra đi mãi mãi. Từng nỗi nhớ cuốn theo đêm dài. Chợt lòng bỗng.

7 Pages<1234567>