Khi Có Chàng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Châu Ngọc

Ca sĩ khác: Don Hồ; Tú Quyên; Ngọc Hương; Thuý Vi; Ngọc Lan; Lâm Thúy Vân; Như Loan

Nhiều đêm yêu đương, ôi nồng thắm! mơ thấy thiên đàng ! Lòng được yêu, dù biết chàng đã không thật lòng. Vì đời thấy tươi đẹp khi có chàng. Dù chàng đôi lúc đã la mắng (hờ hững), không xót thương gì. Dù chàng nhiều.

Hạnh Phúc Bên Em (Hạnh Phúc Bên Anh)

Tác giả: Tùng Châu

Ca sĩ: Châu Ngọc

Đã có giây phút mơ thâm, được bên anh mãi thôi. Tháng năm ngất ngây tình được yêu anh đắm say. Trái tim vẫn âm thầm, chờ mong anh đến bên em. Và nói yêu em đến muôn đời. Mãi say giấc mơ này, người ơi đến với em. Ái ân.

Đường Tình Hai Lối

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sĩ: Don Hồ & Thế Sơn & Châu Ngọc

Ca sĩ khác: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan; Quang Dũng & Thanh Thảo; Aznwonderboy & Bảo Ngân

Ðời! Không ai dám trách con tim trăm năm chẳng vướng nợ tình. Từ nay cho đến lúc xuôi tay, vẫn không màng đến yêu đương. Có là gỗ đá, vẫn không rung động và không xao xuyến. Nên giờ đây đứng trước ngã ba tình lòng mới.

Đã Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Châu Ngọc

Đừng quên trong đêm nước mắt. Môi ta trao nhau ân cần. Lời hẹn sẽ mãi mãi có nhau. Đến nay sao vẫn không phai. Baby baby baby baby oh baby. I love you. Với những chân tình. Đã xa rồi. Đã xa lắm rồi cuộc đời. Giữa sân khấu.

Có Phải Là Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Ngọc

Có những chiều hiu hắt. Thấy chàng chưa đến. Ngõ buồn thương nhớ. Bóng dáng chàng thấp thoáng. Nỗi niềm sung sướng có phải là yêu. Mỗi lần gặp anh chẳng nói gì. E thẹn lặng im tim xao xuyến. Môi nhạt mầu son chiếc hôn.

2 Pages<12