Đời Giả Tạm

Tác giả: Nhạc Tình Chỉ Đẹp Khi Còn Dang Dở, lời Thích Thiện Xuân

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Nơi chốn nhân gian nào đâu có gì. Phú qúy vinh hoa tựa như áng mây. Chỉ là giả tạm mà thôi. Đời đâu có mấy khi vui. Câu danh lợi như hạt sương rơi. Không biết thân ta ngày mai thế nào. Sanh tử phân ly, buồn vui, khổ.

Đói Khát Giữa Vòng Nước Lũ Lịch Sử

Tác giả: Nhạc Vinh Sử, lời Thích Trí Giải

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Cơn mưa lũ trôi nhanh, bây giờ nước ngập nhiều nhà. Dân ta phải di cư, đi tìm đến chỗ bình an. Bao nhiêu tỉnh lâm nguy, Vũ Quang, như Đức Bồng, đang lũ nặng. Bà con đói khổ, nhiều người thân chết trôi. Hương Sơn thật.

Đôi Khi Em Muốn Khóc (Đôi Khi Anh Muốn Khóc)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Ca sĩ khác: Hoàng Thùy Linh; Tâm Đoan; Quang Hà & Trần Nam; Hứa Như Ý; BạchLong & VyVy; Duyên Anh; Hương Giang & Tú Quyên; Thúy Khanh; KimAnh & Trương Nguyên

Tình yêu chợt qua, rồi xa thật xa. Đời em vẫn mãi phiêu du miệt mài. Nhiều khi tự dưng, thề trong lòng em. Từ đây sẽ mãi chẳng thương nhớ ai. Ngày anh rời xa - Tình xa thật xa. Tưởng em sẽ mãi quên anh suốt đời. Nào.

Đổi Thay (Lê Mộng Bảo)

Tác giả: Lê Mộng Bảo

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Lá xa cành, héo sầu cả tuổi xanh. Anh bỏ đi rồi, buồn lắm anh ơi! Đời người con gái một lần mất người yêu dang dở cả cuộc đời. Những ân tình vẫn còn nằm ở đây, sao nỡ quên rồi, để đó cho ai. Và lời anh nói: "Tình mình khó.

Đời Thôi Cô Đơn

Tác giả: Nhạc Đời Tôi Cô Đơn, lời Thầy Pháp Hoà

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Đời tôi đi tu, nên tôi đâu có cô đơn, vì không cô đơn nên tôi đây mới tu hoài. Đừng cho tôi tu, vì chán đời đắng cay, vì thất tình bao lần nên vào Chùa để ẩn tu. Đời tôi đi tu nên đây lắm an vui, thầy cùng đệ huynh chung.

ĐỜI VÀ ĐẠO

Tác giả: Nhạc Lam Phương, lời Thầy Pháp Hòa

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Cuộc sống nào nhớ không anh? Cuộc sống nào mình đã mệt nhoài. Cuộc sống nào vừa đi đã mỏi. Đường quanh co chẳng biết lối về. Đời bon chen ôi lắm não nề. Nắng phong trần làm sờn đôi chân. Gió sân hận trong sương chiều. Ta.

Dòng Đời

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: NguoiDepDiamond

Ca sĩ khác: Đan Trường; Nhạc Beat (Karaoke)

Cuộc đời như dòng sông theo con nước cuộn trôi, mà ai không thầm mong hạnh phúc cho riêng mình. Người thì đang giàu sang quen sống trong nhung lụa. Người thì đang quạnh hiu sống kiếp kẻ không nhà. Trời hay cho người.

Dù Anh Nghèo (Dù Em Nghèo)

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sĩ: NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam

Ca sĩ khác: Mai Quốc huy & Châu Ngọc Hà; Chế Thanh & Tài Linh; Khả Tú; Duy Trường & Như Huỳnh; Trần Sang; Hà My & Kim Tử Long; Chế Linh & Thanh Tâm (trước 75); Lưu Ánh Loan & Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Quang Lê & Châu Ngọc Hà; Cao Hoàng Nghi & Mai Lệ Quyên; Phi Nhung & Mạnh Quỳnh; Ngọc Chi (Feat); Đàm Vĩnh Hưng & Hà Vân; QuynhNhu Ft Bostonfx; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Em đến thăm tôi dù không đón mời. Vì tôi quá nghèo đâu dám hở môi. Căn gác không tên nằm trong phố nhỏ. Gập ghềnh qua lối quanh co. Vào đây kiếp sống đơn sơ. Em nói yêu tôi chẳng mơ ước nhiều. Dù tôi có nghèo yêu vẫn.

danh sách bài hát của ca sĩ NguoiDepDiamond