Người Đó Không Phải Em

Tác giả: Hùng Quân

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Người đó chẳng phải em. Chẳng phải là em. Người anh yêu nhất anh tin nhất. Chẳng bao giờ khiến anh đau lòng. Chỉ là giấc mơ mà thôi. Chỉ là người giống em thế thôi. Nhưng tại sao anh vẫn thấy nỗi đau mặn môi. Hạnh phúc anh.

Người Đã Yêu Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Lương Gia Hùng; Châu Khải Phong (beat)

Tìm về góc phố đó tình yêu vẫn còn. Mà sao hơi ấm thân quen nay chẳng còn bên anh. Lạc giữa đêm tối cô đơn lạnh lùng. Nhận ra bên anh nay đã chẳng còn em. Cười chúc em hạnh phúc niềm đau xé lòng. Tự anh bóp nát trái tim.

Người Anh Yêu

Tác giả: Châu Khải Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Trong tình yêu khi mà cách xa. Lòng ta vẫn thêm nhớ nhau yêu thương nhau hoài. Khi gặp em anh thầm ước mong. Tình đôi ta sẽ mãi bên nhau trọn cuộc đời. Dẫu thời gian trôi ngày tháng qua. Thì anh hứa sẽ vẫn mãi không phai.

Người Anh Em

Tác giả: Nhạc Ngoại ( Trung Quốc )

Ca sĩ: Châu Khải Phong (beat); Châu Khải Phong

Cuộc đời rộng lớn có bao la. Làm sao sánh được hai từ anh em. Chỉ cần một lần sát vai nhau. Bao gian khổ trôi qua nhẹ như gió. Bỏ lại ngày tháng lắm phong ba. Mình ngồi nâng chén ôn lại hôm qua. Ở nơi đây chỉ anh hiểu.

Ngắm Hoa Lệ Rơi

Tác giả: Duy Cường

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (Remix By Masew); Châu Khải Phong (Beat); Châu Khải Phong (Remix)

Ca sĩ khác: Huỳnh Ái Vy; Lương Gia Hùng

Dẫu biết đôi ta đã từng trải qua. Bao nhiêu năm thiết tha yêu như vậy mà. Bây giờ lại xa lạ. Con đường tình giờ anh một mình đành lặng thinh. Nhìn em bước về, tay cầm tay vui đùa cùng với ai. Ánh mắt, đôi môi ta đã trót.

Nếu Ta Ngược Lối

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Mạc Văn Khoa (Beat)

Ca sĩ khác: Đinh Tùng Huy

Mình đã từng là của nhau, ngỡ bền lâu. Và đã yêu nhau thật đậm sâu. Yêu hết trọn cuộc đời này, hứa không đổi thay. Mà nay em bước như vậy. Anh cố nhặt lại kỷ niệm, em đánh rơi. Dù biết em chẳng còn nghĩ tới. Ta đã.

Nếu Em Hết Thương Rồi

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Beat); Châu Khải Phong (Remix); Châu Khải Phong & TANO (Remix); Châu Khải Phong

Em có còn thương anh không. Nói đi em anh muốn nghe thật lòng. Câu yêu thương giờ đây trao ai. Phải chăng anh đã làm điều gì sai. Vậy là em buông em buông đôi tay anh rồi. Nhiều lần anh giữ nhưng em vẫn cứ vậy thôi. Có bao.

Nắng Đã Phai Màu

Tác giả: Huỳnh Bảo Thạch

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Vũ Quốc Nhật

Một ngày gió lạnh căm , xua đi tia nắng đang phai màu. Trở lại với niềm đau của nhau. Nhìn về khoảng trời xa, như anh đang trông thấy giấc mơ của em đang yên bình êm giấc ngủ ngon. Và có lẽ những đêm cô đơn đã qua em mau.

Mưa Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Em rời xa trong tiếng mưa lạnh ướt vai. Trái tim anh nghe đắng cay người có hay. Cuối con đường còn một người đợi chờ em trong ấm êm. Còn anh mãi nơi chốn xưa chờ ai. Ngày xưa ơi sao cứ trôi qua thật nhanh. Dấu yêu xưa sao.

Một Thời Để Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Những kỷ niệm thật đẹp tuổi thơ trong ta khó quên. Những kỷ niệm một thời cùng nhau dưới mái trường này. Để bây giờ khi xa cách mỗi đứa đi mỗi con đường. Bạn bè tôi hỡi ta sắp phải chia tay. Vẫn nhớ hoài ngày đầu ngại.

12 Pages<123456789>»