Ngày Em 18

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Sớm nay nắng lên làm tròn thương yêu. Hòa nhịp bước chân em bay vào 18. Bước em lướt đi, từng nhịp chân son tung bay làn tóc. Và rồi em đã thấy một ngày tươi vui. Một ngày cho em thêm yêu cuộc sống. Và em khẽ hát, từng.

Ngày Chung Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Văn Mai Hương

1. Ngày nắng vàng rất hồn nhiên. Có bóng em bên anh thật hiền. Một ngày bình yên. Mình bước vào giữa trời xanh. Tiếng trái tim đôi ta đập thật nhanh. Thì thầm lời yêu thương. Ngày tình về chung đôi. Em bên anh.

Nếu Như Anh Đến

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Văn Mai Hương (Remix By DJ Bnuts); Văn Mai Hương (beat); Văn Mai Hương

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý; Hứa Như Ý (Remix)

Làn tóc rối bờ môi khô. Hàng mi buông mắt đen thật buồn. Ngày qua ngày đợi mong gì. Cần nhiều lắm những yêu thương ngọt ngào. Trái tim em thôi lặng thầm. Có ai, cầm tay em gọi tên em và yêu em những khi giận hờn. Để đêm.

Nếu Lúc Ấy

Tác giả: Huy Tuấn & Thanh Tâm

Ca sĩ: Bằng Kiều & Văn Mai Hương

Gần bên nhau mà như xa, chẳng một câu. Cả chặng đường dài như không tách rời. Mà lòng ai cũng đang rối bời đã lâu rồi. Ngỡ như mình đã chia đôi. Biển sóng gió, thuyền lênh đênh, bờ chênh vênh. Nghìn trùng khơi mà không.

Mưa Tháng Sáu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Văn Mai Hương (suy Versio); Văn Mai Hương

Ca sĩ khác: Trung Quân (solo Versio)

Bài hát: Mưa Tháng Sáu (suy Version) - Văn Mai Hương, GREY D, Hứa Kim Tuyền. Ngoài trời mưa rơi tháng sáu. Trong lòng rướm máu. Biết ta đã mất nhau. Muốn cùng anh đến nơi ngày xanh. Mà tim anh sao nỡ đành. Ngoài trời mưa.

Một Ngàn Nỗi Đau

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Văn Mai Hương & Hứa Kim Tuyền

Anh, những lúc say em hay thường nghĩ... Nếu ngày xưa ấy, em đến sớm hơn thì sao? Chắc có lẽ ta đang vui với nhau. Chắc có lẽ ta đang xây với nhau. Một tình yêu, một giấc mơ. Anh, đã mấy tháng trôi qua khi ta cách xa. Đôi.

Martini

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Mời anh đến chơi nhà. Chọn mấy món như là. Hàu tươi sốt vang yah. Thêm rượu và một phần lasagna. Nhạc anh thích nghe gì? Mùi hương anh thích tên gì? Còn game anh muốn chơi gì? Nói đi I'll show you what I have. Mau nhanh.

Mai Đây Em Thương Một Chàng Trai

Tác giả: Nguyễn Duy Anh

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Đến một ngày, em chợt nhận ra, tổn thương trong em đâu nhiều quá. Chuyện đã qua lâu rồi, em vẫn nhớ đây thôi. Nhưng đã không còn sợ mình còn yêu. Mấy mùa rồi, đâu còn là mưa. Chuyện xưa đâu khiến em buồn nữa. Hạnh phúc.

Lối Thu Em Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Quốc Thiên & Văn Mai Hương

Và mùa thu đã sang con đường lá vàng, bỗng xanh ngỡ ngàng. Dáng em về dịu dàng hồn nhiên, nhẹ nghiêng nắng sớm. Từ giờ em ghé thăm đến nay mấy lần, lá phai mấy mùa. Gió thu buồn từng chiều thương nhớ dấu yêu ngày.

Liên Khúc Trung Thu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Văn Mai Hương & Lân Nhã

Tết Trung Thu rước đèn đi chơi em rước đèn đi khắp phố phường lòng vui sướng với đèn trong tay em múa ca trong ánh trăng rằm... Đèn ông sao với đèn cá chấm, đèn thiên nga với đèn bướm bướm em rước đèn này đến cung.

5 Pages<12345>