Linh Hồn Tượng Đá

Tác giả: Mai Bích Dung

Ca sĩ: Dương 565

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Philip Huy; Thanh Phong; Hương Lan; Duy Khánh; Hùng Cường; Duy Quang; Mỹ Huyền; Nhật Thiên Lan (trước 75); Giang Hồng Ngọc; Nguyễn Hùng Cường; Lê Hiếu & Quốc Thiên; Khang Lê; Hồ Quang 8; Đan Kim; Minh Thông & Khải Tuấn; Dương Ngọc Thái; Phương Lam; Trường Vũ; Nhất Thiên Lan; Trần Cao; Đan Nguyên; Phương Hồng Quế; Ngọc Sơn; Chế Linh; Thái Châu; Hòa Tấu; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Chế Thanh; Người Hát Rong; Boy83; Tuấn Vũ; Đôn Hồ; Lương Tùng Quang; Hoàng Nguyên; Tu Rau; Carol Kim; LạcQuan; Chưa Biết; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); P Dung; VÕ MẠNH HÙNG (KARAOKE cho các đồng môn tại Link cafe Q6 2018); Vũ Hoàng; Đăng Nguyên; Ân Thiên Vỹ; Trường Duy; Tố Đoàn; Trường Lê

Trên dốc đá tôi tình cờ quen nàng. Ngồi bên nhau gọi tên nhau để rồi xa nhau. Em đã đến và đã đến như áng mây. Như cánh chim bay qua bầu trời. Ôi hình hài một vài giờ vui. Tôi muốn nói lên trọn lời êm đềm. Kề tai em.

Ly Rượu Đắng Cay

Tác giả: Tú Nhi

Ca sĩ: Dương 565

Ca sĩ khác: Lâm Gia Minh; Chế Linh; Trường Vũ; Thế Nguyên; Kinh Kha VN; Phạm Trưởng; Trường Khánh; Nhật Phong; Quang Lập; Dương Thiện Lâm

Ly rượu này, ta uống đêm nay, ta uống đêm nay. Cho đời quên hết cả tình nạy. Mai người đi lối nhỏ héo gầy. Mới ngày nào bước đến bên nhau. Mới ngày nào ta nói yêu nhau. Đêm nay em vui em nào hay có một người buồn. Ta.

Mây Khuyết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Từng khúc hát cho em. Ngàn câu hát êm đềm. Là lời trái tim anh yêu em. Người con gái xinh xinh. Đã cho anh biết vui cười. Để rồi khiến anh như ngẩn ngơ. Lời yêu dấu trao em. Ngàn sao sáng trên trời. Hòa nguyện chứng nhân.

Mơ Một Giấc Mơ

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Dương 565

Tôi muốn tôi sẽ có em, như bao đôi tình nhân khác. Tôi muốn ôm chặt lấy em, ôm hết tất cả người em. Tôi muốn ôm em đêm này, bằng con tim yêu thương nồng cháy. Tôi ước ta sẽ có nhau, bên nhau như là trăng sao. Tôi ước.

Mới Đó Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Tại sao? sao nỡ cướp mất người? Sao phải thay đổi kiếp sống này? Sao cho tôi, sự lạnh lùng cô đơn? Sao tim cứ nhói đau từng đêm. Sao, nỡ cướp mất người? Sống sao đây khi không có người? Sao quên mau, ngày mặn.

Mùa Đông Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Màn đêm buông xuống không gian tĩnh lặng. Bóng đêm bao phủ và bầu trời kia cũng đã tắt. Vẫn có một ánh mắt. Một ánh mắt. Vơi một cây bút trên tay. Một cây bút trên tay. Viết ra những dòng chữ này và cho nó vào một bài.

Nghèo Ai Muốn Đâu

Tác giả: Điền Trọng Nguyên

Ca sĩ: Dương 565

Vì tôi nghèo đâu dám trèo cao. Em đẹp em xinh nhiều kẻ đón đưa. Nhà mình chung nhau một vách. Mình là bà con lối xóm. Duyên trời đã định về sau. Vì tôi nghèo đâu dám mộng mơ. Biết đã yêu em tôi giữ trong lòng. Em yêu thật.

Ngồi Ôm Bóng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565; Dương 565 (beat)

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Sỹ Nguyễn

Vì sao em đã lở bỏ đi lúc yêu đương còn. Vì sao em chia tay cách xa lúc ta nồng say. Tim anh như tan nát lúc hay tin người yêu đã khuất. Tình yêu anh trao cho em bao đam mê nào có phôi phai. Bờ môi ngoan năm xưa trao nhau.

Người Đã Hứa Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương 565

Người đã hứa suốt kiếp gần nhau mà sao giờ lại để tôi một mình. Sao giờ lại để tôi vô vọng ôm đắng cay người ơi. Vì tình yêu với em là bất tận nên bằng lòng xót xa riêng mình. Thôi sẽ nhường lối em êm đềm còn.

Người Đàn Ông Không Bướm Hoa

Tác giả: Dương 565

Ca sĩ: Dương 565

Từ đầu trên xóm dưới ai cũng nói tôi bướm hoa. Nhiều người con gái chê sao tôi điêu tôi lọc lừa. Em chớ mà tim, em chớ mà nghe. Người đời hay thắc mắc em vẫn thích tôi lẽ chi. Người đời luôn bảo em, em yêu tôi em dại.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Dương 565