Ngày Ấy Không Trở Lại

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Em vội đi lãng quên nơi này. Đừng để anh một mình thương nhớ. Em vội đi bước chân vô tình. Nghe tiếng mưa rất buồn. Không còn ai những đêm giá lạnh. Chỉ còn anh lạc vào hư vô. Âm thầm trong giấc mơ yêu người. Nơi đây vẫn.

Nếu Như Em Thật Lòng

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Những muộn phiền sẽ qua. Niềm đam mê vẫn còn đó. Nếu chẳng thể thiếu nhau. Thì xin cho nhau tiếng cười. Đừng nói câu đắng cay. Đừng khiến nhau vô tình. Yêu, ta hãy yêu nhau nhiều hơn. Nếu một ngày vắng anh. Và em thôi.

Một Ngày Ta Xa Nhau

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Em nào có ngờ một ngày. Chúng ta xa nhau, anh ra đi vội vã. Em nào có ngờ một ngày. Tình yêu với em quá đắng cay. Và người chẳng còn nhớ thương. Nơi đây bao đam mê. Rồi người say với đời. Vùi chôn ái ân. Ta xa nhau.

Mong Một Ngày Anh Nhớ Đến Em (Mong Anh Nhớ Đến Em, Mong Một Ngày Em Nhớ Đến Anh)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang; Triệu Hồng Ngọc; Huỳnh James; Pjnboys

Trong đêm miên man từng dòng thư em trao anh. Với những dấu yêu riêng về anh mà thôi. Em không trông mong cuộc tình ta luôn mê say. Vì anh đây không chỉ yêu mình em ! Ngày xưa tình trong vòng tay, muôn đời tình không.

Mây Và Núi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Bells; The Bell

Xưa mây vẫn hay thường lang thang. Ngao du khắp nơi chẳng mỏi mệt. Đến lúc có cơn gió thật lạ. Thổi mây chạy về bên đồi kia. Nơi mây đến đây thật nên thơ. Chung quanh núi cao gần bên mây. Núi cứ đứng yên đến hiền hòa.

LK Hãy Về Đây Bên Em & Em Sẽ Đến Bên Anh

Tác giả: Vĩnh Tâm & Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Một mùa thu tàn úa, lá vàng rơi khắp sân. Mình anh nơi đây cô đơn lặng lẽ. Từ khi em ra đi, từng hàng cây trước sân. Dường như cũng đã xác xơ đi nhiều. Rồi mùa thu đi qua, khi mùa đông đã về, chờ mong tin em nhưng sao.

Lắng Nghe Con Tim Gọi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nhật Thy

Từng ngày trôi qua em chỉ muốn nói. Lời yêu anh như lúc ban đầu. Vì yêu anh em như được chắp cánh. Và bay tới những chân trời mới. Lời hứa sẽ luôn bên em người ơi. Và sẽ ước nguyện trọn được bên nhau. Sẽ mãi mãi không.

Làm Sao Giữ Được Anh

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Đôi khi trong mơ em thường hay tiếc nuối hờn ghen. Ngỡ như phút giây mình còn nồng nàn đam mê. Bao nhiêu yêu thương bao niềm vui nước mắt. Giờ đây đã xa mãi chân trời tình mình đành dang dở. Người yêu hỡi, cố quên hết ân.

Không Yêu Xin Hãy Là Bạn

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Nhìn anh lặng im cuối chiều, đau lòng nói chia tay. Nhìn em lệ khô mắt buồn, lòng xót xa cho đôi mình. Em sống ra sao khi mình không có nhau. Nghe khúc nhạc xưa chợt đau nhói lòng. Và em biết mai sau này không còn.

Khi Mơ Không Còn Thấy Nhau

Tác giả: Vĩnh Tâm

Tháng năm dài. Những tháng năm dài. U buồn không còn. Biết xa người, dẫu biết xa người. Nhưng lòng không còn nhớ. Người yêu ơi. Tình yêu đó làm cho trái tim tôi tan vỡ dần. Cứ theo tháng năm mất đi ngày xưa đó thời.

6 Pages<123456>