Đợi Em Từng Ngày

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Em biết không,đau đến tột cùng. Một vết thương mà anh phải đau nhiều lần. Dù anh đã cố gắng không nghĩ về em. Nhưng anh không làm được điều đó... Anh biết em quên hết thật rồi. Và biết em giờ đang vui bên một người. Dù.

Đời Của Tôi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Bài hát: Đời Của Tôi - Khánh Đơn. Đời của tôi hôm qua từng nổi trôi. Trước khi làm người thì tôi đã từng vấy bùn nhơ. Vẫy vùng muôn phương, giao du đủ phường. Bước chân lạc đường, ai cũng xem thường chẳng ai xót.

Đoạn Đường Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Đoạn đường lần đầu mà ta đã trông thấy nhau. Đoạn đường mà em đã đi qua với anh mỗi ngày. Giờ thì một ai đã cùng em tay nắm tay. Hạnh phúc giống như ngày xưa đôi ta trên con đường ấy. Đoạn đường giờ này dường như chỉ anh với.

Dạy Anh Cách Quên Em Đi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn (beat)

Đã cố gắng thật nhiều anh đã cố làm bao nhiêu điều. Chỉ để quên một người người mà anh từng rất yêu. Vì duyên phận phải không hay vì ai em đã thay lòng. Em ra đi để lại một vết thương chắc sẽ khó lành. Có lẽ đến giờ này.

Đâu Ai Thấu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Mây kia có thể che đi ánh sáng mặt trời. Nhưng những nụ cười sao không che lấp hết niềm đau. Anh đã chấp nhận mất em từ lâu. Nhưng trong lòng anh còn rất yêu em đâu ai thấu. Yêu nhau có thể do duyên số sẵn thật rồi. Nhưng.

Đâu Ai Là Của Ai

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Có lẽ anh sai rồi, khi cứ đinh ninh rằng. Thật lòng yêu em thì điều ngược lại sẽ đến. Nên anh luôn tin rằng không điều gì trên đời. Có thể thay đổi được tình yêu anh với em. Cho đến khi một ngày em nói ta dừng lại. Bởi vì.

Đàn Bà

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Khánh Đơn (remix)

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Thái Châu; Huỳnh Phi Tiễn; Chế Linh; Chung Tử Lưu; Jonny Dũng; Trần Phúc; Elvis Phương; Ngọc Sơn; Vũ Linh; Đàm Công Ninh; Nguyễn Hưng; Don Hồ; Duy Quang; Mai Quốc huy; Nguyễn Phương; Xuân Phú; Bạch Công Khanh; Lê Lương Dương; Huỳnh Tùng

Đã từ lâu tôi vẫn thường trong bóng đêm. Mang nỗi buồn không biết tên. Tôi đã thầm thề mây hẹn gió. Tôi muốn lánh xa chuyện đời. Tôi muốn quên đi loài người. Tôi ước mơ trong cuộc đời không có đàn bà. Bỗng một hôm.

Cùng Một Bầu Trời

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Trung & Khánh Đơn

Phố đông người anh lặng nhìn xa xăm mù khơi. Ai cũng vội về vì chẳng có ai đó đang chờ. Chỉ anh thôi không vội vàng như dòng người kia. Bởi đâu ai chờ anh giống như em chờ ngày xưa. Muốn đi tìm em và rồi ôm em thật.

Cung Hỷ Phát Tài

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sĩ: Khánh Đơn & Tam Hổ

Chúc năm mới phát tài. Mong một năm gặp may. Chúc cho thế gian an hòa. Khắp nơi với bao lời ca. Nhà nhà yên vui no ấm. Mùa xuân đang vừa sang. Từng ngày em bé vui thật vui. Chạy tung tăng bên ngoài sân nô đùa náo nức. Cành.

Con Đường Là Do Em Chọn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Rồi thời gian trôi đã cố gắng để không nghĩ ngợi đến em. Vùi mình trong những cơn say anh muốn quên đi bao kỷ niệm. Giờ đây lại nghe nhắn em đang sống không được hạnh phúc. Theo em thì anh nên buồn hay vui. Giờ thì anh.

7 Pages<1234567>