Cung Hỷ Phát Tài

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn; Tam Hổ

Chúc năm mới phát tài. Mong một năm gặp may. Chúc cho thế gian an hòa. Khắp nơi với bao lời ca. Nhà nhà yên vui no ấm. Mùa xuân đang vừa sang. Từng ngày em bé vui thật vui. Chạy tung tăng bên ngoài sân nô đùa náo nức. Cành.

Điều Anh Không Muốn

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Tam Hồ

Đã đôi lần em nói chúng ta. Hình như đã không còn cảm giác lúc bên cạ̣nh nhau. Ngồi đây mà sao ta thấy quá xa vời. Đi bên cạnh sao thấy lẻ loi. Chắc do là em đã hết yêu phải không. Bởi trong lòng anh vẫn giấu khi vừa.

Điều Anh Không Ngờ

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Lâm Vũ

Đêm qua thì anh đã mơ. Một giấc mơ mà anh không muốn nhớ. Anh mơ là em trở về. Đứng phía sau ôm anh như hôm nào. Chia tay từ lâu lâu lắm rồi. Anh biết anh giờ phải quên đi hết. Nhưng anh giờ đây hiểu rằng. Đâu phải nói quên.

Định Mệnh Phải Không Anh

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Đôi ta hôm nay có lẽ đã phí duyên trời. Được gặp nhau mà sao giờ đây lạc mất nhau. Xem như hai ta có duyên nhưng không có phận. Đành ngậm ngùi nhìn anh bên cạnh người đến trước. Khi chia tay ai cũng nói muốn thấy một.

Mơ Về Đà Lạt

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn

Đà Lạt ơi xa cách bao nhiêu những chiều rồi. Mà lòng sao thấy không vơi. Đà Lạt ơi tôi nhớ đêm trăng sáng bạc vàng. Dải bóng ai kia trên hồ cùng liễu buồn mà tương tư. Đà Lạt ơi sương xuống vây quanh tre ngàn đồi. Lạnh.

Mưa Ơi Đừng Rơi

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn & Nguyễn Thùy Linh

Ca sỹ thể hiện: Cầm

Thì mưa ơi mưa đừng rơi. Vì mong anh qua cùng lối. Sợ ướt mất vai áo xanh, anh chưa kịp tới nơi. Mưa ơi xin mưa đợi. Chờ ánh nhìn thương ghé đây vài giây. Để nỗi nhớ ai không một mình chơi vơi. Mưa ơi đừng rơi. Vers1.

Nghìn Trùng Xa Cách

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Con đường ngày xưa hai chúng ta quen nhau vô tình. Con đường chiều mưa em nhìn anh làm anh xao xuyến. Ánh mắt ấy như đã quen nhau. Ta vấn vương từ giây phút đầu. Nụ cười em như muôn ngôi sao khiến anh ngỡ ngàng. Trôi dần.

Người Ấy Yêu Em

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Trương Tâm Nhi

Ngày đó em yêu thương anh nhiều lắm. Mà chính anh làm cho ta như thế này. Chạy theo bao cuộc vui,tình em anh không trân trọng. Để cho em bao lần nước mắt rơi... Đành nói câu chia tay anh mà thôi. Vì biết em sẽ không làm anh.

Nhìn Bụi Phấn Bay

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Tam Hổ

Nhìn bụi bay bay vương trên làn tóc của thầy, làn tóc thân thương đã phai màu gió sương. Giọt mồ hôi rơi theo từng nét chữ, theo từng lời dạy dỗ, thầy dạy bao điều từ thuở còn thơ... Dù trời đang mưa hay khi trời nắng vẫn.

Nhớ Thầy Cô Bạn Bè

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Đường Hưng

Chiều nắng qua trường yêu xưa. Đưa nhau kề bên chốn này nơi mình lớn khôn. Một thời ấu thơ. Thầy cô ơi. Bạn thân ơi. Với những dĩ vãng dấu yêu muôn đời chẳng phai. Giờ còn nơi đây riêng ta. Trường xưa nay khác nhiều.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Quốc Tuấn