Nơi Thời Gian Ngừng Lại

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Thùy Dương & Noo Phước Thịnh; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Tuấn Hưng & Lệ Quyên

Từng giọt mưa rớt ngoài hiên. Tựa giọt nước mắt triền miên. Dù rằng em đã xa ngút ngàn. Lãng quên tình yêu anh dành cho em. Một mùa đông đã về đây. Chỉ làm nỗi nhớ nhieu` thêm. Một thời say đắm vì yêu người. Thoáng qua.

Nỗi Lòng

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Phương Thanh

Ngày sinh nhật con mẹ đã đau buồn rất nhiều. Vì trong vòng tay bây giờ là gái hay trai? Âm thầm đứng nhìn để rồi nước mắt tuôn rơi. Thôi đành tiếng cười cùng vui hạnh phúc bên con. Người ta gọi tôi cô Bống chan hòa.

Nỗi Đau Ngọt Ngào

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Ngọc Huệ; Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận; Cindy Thái Tài; Đàm Vĩnh Hưng; Hương Lan; Nguyên Khang; Tuyết Thảo; Minh Tuyết; Tú Quyên; Minh Tuyết (Karaoke Beat); Lâm Thúy Vân

Giờ đây em mất những phút yêu thương thuở nào. Từ khi anh đến mang những yêu thương nồng trao. Để khi em biết đã cách xa anh thật rồi. Thì bao thương nhớ nay đã không bao giờ vơi. Ôi biết bao lời đắng cay trên miệng.

Nỗi Đau Một Mình

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: Phương Thanh

Đi lang thang trong đêm khuya vắng canh thâu. Nghe cuộc tình vừa tan như lá úa vàng. Cuộc tình đã xa, một người bỏ ta. Hàng cây trút lá bơ vơ. Anh ra đi không nói một câu. Khi yêu thương gian dối đầu môi. Để giờ đây mình.

Niềm Đau Chôn Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Hoạ Mi; Don Hồ; Kiều Nga; Như Mai; Tiểu Linh Tử; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Hoàng Bách; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Phan Thu Lan; Vũ Khanh; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan; Khánh Hà; Diễm Thu (mp3); Thanh Trúc

Chiều buồn sầu về quạnh vắng. Mây trắng, ngoài hiên thoáng nghe gió heo may. Ta chờ ai thức suốt canh dài. Chờ ai chốn đây cho phai úa trăng tàn. Chuyện tình nửa đường chuyển bến. Cho mơ ước ngàn năm gió bay. Nỗi.

Những Nẻo Đường Phù Sa

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Phương Thanh & Quyền Linh

Ca sĩ khác: Bảo Phúc; Guitar; Quang Linh; Chế Thanh; Nhạc Không Lời

Thoáng trong gió buồn bên giòng nước trôi lững lờ. Chờ một ngày tươi sáng nước sông Hậu Giang xanh ước mơ. Nhấp nhô chuyến đò, đưa người đi tìm đường tranh đấu. Giành lại đời ấm no những ngày sau. Sóng dâng cuốn trào.

Những Cô Gái Quan Họ

Tác giả: Phó Đức Phương

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Trung Anh; Tuấn Cảnh

Trên quê hương quan ( í ) họ ( i ). Một làn nắng ( i ) cũng mang điệu dân ca. Giữa mùa lúa thơm cánh cò bay đẹp như trong mộng ( i ). Những cô tấm ngày xưa như vẫn còn đây trong mùa trẩy hội. A quê hương ta biết bao.

Như Khúc Tình Ca

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Phương Thanh

Ca sĩ khác: Anh Khoa; Nhã Ca; Khắc Dũng; Đan Trường; Quang Dũng; Quốc Đại

Tôi vẫn thấy em như ngày nào. Dù nắng nông trưòng làm chiếc áo bạc màu. Ðôi mắt sáng long lanh nụ cười. Dù những nhọc nhằn còn in dấu trên vai. Gió ơi nhờ gió mang theo. Nhũng yêu thương nồng cháy trong tôi. Đến em.

Như Giọt Mưa Rơi

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Phương Thanh

Mưa rơi rơi như từng giọt buồn. Nghe trong tim với muôn ngàn nỗi nhớ. Anh nơi đâu biết cho lòng em. Như cơn mưa đang rơi xuống âm thầm. Mưa rơi rơi như từng giọt buồn. Ai trông ai biết có còn thương nhớ. Nhớ khúc hát.