Bài Ca Xanh

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

Em giờ đây biết chăng mình anh đợi mong trong chiều. Em giờ đây biết chăng tình vẫn chưa nhạt phai. Anh buồn theo mây gió, nhớ em giờ nơi xa vời. Từng giờ phút lặng im buồn tênh. Bên hàng cây lá xanh dường như cùng anh mong.

Bao Giờ Em Biết

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Kim; Đan Lê; Hứa Như Ý

Em có bao giờ biết đến trời đầy sao. Em có bao giờ hát bên dòng sông. Bao la cuộc đời có thấy màu tình yêu. Cho em niềm vui vây kín. Em biết trong đời có tôi thầm yêu em. Luôn mang hy vọng với bao điều muốn nói. Nhưng.

Bởi Vì Sao

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Những đêm trắng buồn tênh, sống thao thức vô vọng. Những đêm trắng hoài mong một người. Có ánh sáng đèn khuya lẻ loi giữa trời vắng trăng sao. Thoáng đâu đây kỷ niệm chưa phai mờ. Nỗi khao khát của tôi nay vụt bay xa.

Chia Đôi Vầng Trăng

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Nơi trời cao xa lắm. Tôi ước ao bước chân người quay trở về. Mang tình yêu say đắm, con tim này. Khi bài ca tôi hát. Tôi biết nhớ nhung chỉ riêng một người. Nơi thời gian ấp ôm, hạnh phúc xưa. Dù biết giờ đây xa cách.

Chiều Vắng

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Tìm trong quên lãng mênh mông vương hồn ai. Tìm trong nỗi nhớ chưa quên bao ngày qua. Tìm trong cơn gió hư vô không nhà. Giấc mơ còn lại thiết tha. Chiều mù sương khói nao nao cho lòng vấn vương. Hàng cây ngơ ngác khi.

Có Lẽ Chỉ Mình Em Nhớ Anh

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Gửi theo gió bay về đâu. Những yêu thương ngọt ngào. Lòng em bỗng dưng nghẹn ngào. Gửi theo ánh trăng. Bước qua đêm thâu. Buồn nhớ tiếng mưa ngoài sân. Lòng em cứ vui. Nhớ đến một nụ cười. Mà nay đã hai phương trời.

Cõi Mơ Dịu Êm (Giấc Mơ Dịu Êm)

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Quang Dũng

Một ngày mai có em ở bên. Tình yêu như cõi mơ dịu êm. Bầu trời kia có những ánh sao khuya. Làn gió kia đưa tôi tới phương nào. Một ngày kia không có em gần bên. Còn lại tôi sống trong hoài mong. Tình yêu mãi mãi chỉ.

Con Đường Thênh Thang

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Có một ngày đôi chân người quên lối về. Có một chiều trong sương khói bụi mờ. Em quay mặt đi để lại tình yêu hôm ấy. Cho mưa phùn bay cùng hòa giọt nước mắt trong tim. Ngước lại nhìn môi em còn vương chút buồn. Nói được.

Cuộc Tình Đã Qua

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hồng Ngọc

Một cuộc tình thứ nhất đã qua. Giờ còn lại luyến tiếc đầy vơi. Ngồi một mình trống vắng lẻ loi. Để tìm lại thoáng những kỷ niệm. Ngày nào quấn quýt bên nhau. Ngày mình cùng ước muốn dài lâu. Lời hẹn như đã quên theo gió.

Đã Qua

Tác giả: Tường Văn

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Tôi đã qua những ngày xót xa. Tôi đã qua những chiều thiết tha. Trong phút giây âm thầm tôi đã quên. Quên những đêm thật buồn. Ôi tháng năm phai tàn theo giấc mơ. Ôm trái tim vô tình hay lãng quên. Bao dấu yêu gieo sầu.

6 Pages123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tường Văn