Xin Một Ngày Mai Có Nhau

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Lê Anh Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Ngọc Lan; Đức Huy; Thảo My; Trần Thái Hòa & Trúc Quỳnh; Ý Lan; Duy Quang & Nhật Hạ; Dalena; Tuấn Ngọc & Tố Uyên; Thanh Loan; Thái Hiền; Kỳ Phương Uyên; Nhật Hạ; Thanh Lan; Trần Cao; Ái Vân; Hồ Lệ Thu; Khánh Hà

Còn lại đây một buổi chiều ướt cơn mưa. Còn lại đây sương mù đường vắng tiễn đưa. Những kỷ niệm, chợt như thoáng mây. Những ước mộng, chắp cánh xa bay. Còn lại đây hàng cây lá úa sầu đông. Còn lại đây cung đàn buông.

Xa Em

Tác giả: Nguyễn Thành Trung

Ca sĩ: Lê Anh Dũng

Nửa đêm, anh tỉnh giấc. Giật mình trong yên lặng. Lặng nghe bên ngoài cửa đóng, là bão về quăng mình cho sớm chớp rơi trong đêm lạnh rùng mình. Lửa tắt đêm lạnh dòng lũ cuốn trào, biển rộng mênh mông đau đớn cô đơn. Màu.

Trở Về Dòng Sông Tuổi Thơ

Tác giả: Hoàng Hiệp

Ca sĩ: Lê Anh Dũng

Ca sĩ khác: Lê Thu Uyên; Thu Phương; Hạnh Nguyên; Anh Thơ; Cao Minh; Mỹ Linh; Quang Dũng; Trần Mạnh Tuấn; Vân Khánh; Quang Lý; Đoan Trang; Hoàng Vĩnh Nam

Quê tôi ai cũng có một dòng sông bên nhà. Con sông quê gắn bó với tuổi thơ đời tôi. Bao năm xa quê ấy trong mơ tôi vẫn thấy. Hôm nay tôi trở về lòng chợt vui thấy sông không già. Sông vẫn in màu mây. Vẫn khi vơi đầy.

Tình Yêu Vội Đi

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Lê Anh Dũng

Ca sĩ khác: Đức Huy; Bằng Kiều

Hãy để cho anh là người cất bước ra đi. Hãy để cho anh là người nói câu biệt ly. Tiếc nuối làm gì, xót xa làm gì. Khi tình yêu vừa đến, đã vội đi. Hãy để cho anh trọn vẹn vỡ nát con tim. Hãy để cho anh là người còn.

Tình Yêu Con Gửi Biển

Tác giả: Trần Thế Anh

Ca sĩ: Lê Anh Dũng

Ba nói với con ba đi canh sóng dữ. Ngoài đảo xa gió thét ngày đêm. Mẹ thương ba tóc cài đầy sương gió. Con thương ba không thể nói thành lời. Con lớn lên khao khát tiếng gọi ba. Các em con vẫn đang còn bé nhỏ. Trong căn.

Tình Xuân

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sĩ: Lê Anh Dũng

Ca sĩ khác: Tuấn Anh; Nguyên Khang & Quốc Khanh & Đoàn Phi & Mai Thanh Sơn; Nhật Lâm; Mạnh Đình; Vũ Khanh; Anh Khoa; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Quốc Khanh; Super; Ng My

Em, này em, chiều nay mây có về bên ấy. Đưa đường cho mưa rơi xuống đời chiều nay. Á a a ... a ... ạ .. Ôi nhớ.. ơ ... Ôi ta nhớ con đường đường quê xưa. Mưa rơi ướt áo nàng để anh che. Che đời đời ai .. á..a ...a.

Tình Em (Tình Anh)

Tác giả: Huy Du

Ca sĩ: Lê Anh Dũng & Út Mai

Ca sĩ khác: Đinh Trang; Lan Anh & Đăng Dương; Đăng Dương; Anh Thơ; Thành Lê

Khi chiếc lá xa cành, lá không còn màu xanh. Mà sao em xa anh. Đời vẫn xanh rời rợi. Có gì đâu em ơi. Tình yêu là sự sống. Nên nắng hửng trong lòng. Mạch đời căng máu nóng. Anh anh đi bao núi. Tình yêu như khe suối.

Tìm Em

Tác giả: Trần Hoàn

Ca sĩ: Lê Anh Dũng

Có một ngày anh đi tìm em. Trái tim là người chỉ lối. Hành trang mang theo là vần thơ viết vội. Và bài ca thân phận nổi trôi. Ta vượt lên dòng sông mùa thác lũ. Mang theo mình lòng bao dung của biển. Ta đi tìm em những.

Thêm Một Lần Nữa

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Lê Anh Dũng

Ca sĩ khác: Đức Huy; Hồ Trung Dũng; Lê Hiếu; Lệ Quyên; Minh Tuyết

Nếu em đừng quay bước đi. Mùa xuân vẫn còn nắng hồng. Và thiên đàng hai chúng mình. Vẫn còn khung trời màu xanh. Nếu em đừng xa rồi anh. Biết đâu tình yêu trở lại. Anh xin em thêm một lần. Thêm một lần nữa thôi. Người.

Quê Xa

Tác giả: Từ Đông

Ca sĩ: Lê Anh Dũng

Hà Nội mưa, cho buồn gác nhỏ. Lòng tha phương, ta thầm nhớ cố hương. Mùa này mưa cho buồn mắt lệ. Những cánh hoa tả tơi chôn vùi theo gió mưa. Ta đã xa tiếng ru ngọt ngào. Ta đã xa mái hiên nhà đơn sơ. Lục bình trôi xuôi.

4 Pages1234>