Chúc Mừng Tuổi Mẹ

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ngọc; Vũ Quang Vinh

Mẹ như trăng sáng, dẩn con về bến bình minh. Mẹ như chăn ấm, đắp lên ngày gió Đông sang. Trong bàn tay mẹ, chúng con bình yên. Trong bàn tay mẹ, chúng con nên người. Tình mẹ, đầy hơn núi sông. Tình mẹ, làm sao dám.

Con Đường Hy Vọng

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Mai Thanh Sơn; Lê Đức Long

Hôm nay gặp nhau đây ta cùng chung vui sum vầy. Hôm nay gặp nhau đây ta cùng chung một niềm vui. Bắc Trung Nam anh em một nhà, nối vòng tay ta xây hi vọng. Hẹn ngày mai trời tươi sáng, mang tin yêu về cho nơi nơi. Anh em.

Đêm Về Phố Xưa

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Đình

Đêm về chào lại phố xưa. Thấy trăng trên cành. Trên cành xanh xanh. Chào con phố đứng đèn vàng. Chào hàng khuynh diệp. Chào mái hiên em. Chào cây bông giấy bông lan. Đêm nay đứng đợi. Chút tình mong manh. Không có ai đứng.

Đừng Hỏi Vì Sao

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Hương; Lê Nguyên; Chosen; Philip Huy; Quốcc Khanh

Rồi một ngày mưa không đến. Có tiếng bước chân ai qua. Người hẹn từ muôn kiếp trước. Với ánh mắt đen như trời khuya. Đến lay hồn anh. Đến lay cuộc đời. Đời anh đang héo hon. Em, đến thay làn mưa. Tưới trên khô cằn.

Hãy Cứ Yêu Nhau Đi

Tác giả: Trúc Sinh & Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Thanh Trúc

Tình có khi lầm lỡ. Tình có khi dại khờ. Tình có khi muộn màng vì tình yêu đã lỡ làng. Đời có khi mưa nắng. Tình có vui mà buồn. Tình có khi chia tay vì tình đâu có ngày mai. Hãy yêu nhau , yêu nhau đi nhé. Dù cho.

Hãy Xem Như Một Giấc Mơ

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Philip Huy

Anh đâu còn gì ngoài trái tim tật nguyền. Anh đâu còn gì ngoài vết thương thời gian. Về thôi em nhé, hãy xem như vừa vấp ngã. Về thôi em nhé, hãy xem như một cơn mơ. Yêu anh được gì ngoài gió giông phận người. Yêu anh.

Một Trái Tim Một Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan & Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Ưng Hoàng Phúc; Nguyễn Thắng; Nguyễn Tuấn Huy; Đoàn Phi; Philip Huy

Đừng hoài nghi vì thời gian sẽ quên. Vẫn nhớ mãi một tình yêu trong đời. Tình em còn đây mặt thời gian đổi dời. Và em chỉ còn riêng mình anh. Khi gặp anh em biết sẽ không còn ai hơn nữa. Không còn ai thay thế anh trong.

Tango Tình Nhân

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ngọc; Trần Cao; Nguyễn Phi Hùng

Khi nào nghe nhạc lên bằng khúc Tango. Đến bên anh, bước theo anh. Như biển xanh đùa chơi cùng cát mênh mông. Hãy ôm anh, bước theo anh. Như loài hoa dại bên đường đứng kiêu sa. Bước theo anh, xoáy theo anh. Ta cùng quay.

Tiễn Đưa

Tác giả: Nhạc Lê Đức Long, thơ Đặng Hiền

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam; Mạnh Quỳnh; Bảo Yến; Mộng Thi; Tuấn Vũ; Nguyễn Hồng Ân; Lâm Vũ; Quách Thành Danh; Quang Linh; Thanh Long; Vũ Khanh; Thành Nguyên; Nhật Tinh Anh; Cao Thái Sơn; Đoàn Minh; Đức Minh; Xuân Phú; Thiên Kim; VNFBoy; Phạm Cao Tùng

Khi em về chừng như sang đông. Trời tháng năm mà nghe lành lạnh. Khi em về ngồi nghe biển hát. Chiều qua nhanh như em xa anh. Mai em về mình không đưa nhau. Lời cám ơn giữ lại cho người. Một nụ cười thôi cũng đủ.

Tiểu Cô Nương

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Mạnh Đình

Lại gần đây, lại gần đây, cho anh vẽ lại chân mày Triệu Minh. Ngày xưa học cửu chân kinh, giờ đi ở trọ, làm thơ tặng người. Này cô nương, tiểu cô nương. Trăm năm sẽ đẹp như bài thơ ngoan. Lời thơ, tình đẹp hoang.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Đức Long