Yêu Em Không Lối Thoát

Tác giả: Phúc Nhĩ Kha

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Mang bao cảm giác tổn thương của tim mình. Vì sao em không thể ở bên anh như lúc đầu. Có phải chăng tình yêu anh trao em vẫn chưa đủ. Hay vì ngày xưa ta ngây thơ mới yêu lầm. Bài ca xưa vẫn hát đến nay còn dở dang. Mà anh.

Yêu Em Quá Hóa Vô Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Đã đến lúc phải quên em thôi. Quên một người đã từng chung lối. Ngày mình bên nhau hứa chẳng xa rời. Sao nay mỗi người một nơi. Từ lúc em đến bên anh là cuộc đời anh đổi thay. Anh chỉ ước đôi ta từ đây sẽ mãi như.

Yêu Lầm Người Không Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Vì sao em không nói với anh một lời. Còn yêu anh không đừng bắt ạnh chờ đợi. Vì yêu em anh đã khổ đau nhiều rồi. Tại em gian dối nước mắt anh đã rơi. Thời gian trôi qua hai chúng ta đã từng. Yêu nhau thiết tha sao bây giờ.

Yêu Nhiều Chẳng Yêu Thật Ai

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Yêu nhiều người nhưng chẳng yêu thật ai. Bởi vì giờ tôi chẳng tin được ai. Qúa nhiều người đã dối gian tình tôi. Để giờ đây trong tim tôi mất đi niềm tin. Ai hẹn hò tôi cũng đi vậy thôi. Ai mở lời tôi cũng yêu vậy.

Yêu Thật Khó Xoá Thật Đau

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Trương Khải Minh

1. Ngày mai ta xa nhau anh đã biết trước điều này. Mà sao ta không thể dừng lại đây. Càng bên nhau yêu nhau thì nỗi đau thêm dài. Níu kéo cũng chẳng được chi. Tựa vai bên nhau lần cuối để mỗi đứa đi về một nơi. Dù ta.

Yêu Thật Khó Xóa Thật Đau

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Ngày mai ta xa nhau anh đã biết trước điều này. Mà sao ta không thể dừng lại đây. Càng bên nhau yêu nhau thì nỗi đau thêm dài. Níu kéo cũng chẳng được chi. Tựa vai bên nhau Lần cuối để mỗi đứa đi về một nơi. Dù ta chẳng.

Yêu Thử Đau Thật

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Nhớ phút cuối tiễn bước em đi. Mưa buồn rơi hay giọt nước mắt. Nước mắt rơi rồi cũng sẽ vơi. Nhưng nỗi đau còn ở lại bên anh. Nhớ phút ban đầu lúc mới quen người. Cứ ngỡ yêu thử nào biết đâu. Để lúc xa người anh mới hối.

3 Pages<123
danh sách bài hát của ca sĩ Trương Khải Minh