Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Văn Mai Hương & Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Văn Mai Hương

Em từng mơ về. Ngôi nhà và đứa trẻ. Cơm lành canh ngọt. Chờ anh mỗi tối... Em từng mơ về. Đôi mình của sau này. Già nua đến mấy? Được cùng nhau đi đến những nơi đâu? Nghe nói anh sắp kết hôn rồi. Nghe nói anh sắp có.

Ngày Mới Bắt Đầu

Tác giả: Đạt TMT

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ê! Khi những tiếng chuông vang lên. Khi những ngày mới bắt đầu! Ai cũng có những hy vọng của riêng mình. Còn đây là hy vọng của chúng tôi. 1. Một buổi sáng thức giấc. Với những tiếng nói. Nụ cười mọi.

Mùa Đông Tình Yêu

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Hương Tràm

Ngày dài hơn để anh biết nhớ. Một cơn mưa vội vàng đến nhanh. Từng khao khát tình yêu từ sâu tận nơi tim anh. Mùa đông sắp đến mang theo. Từng cơn gió, đôi tay ai đang cô đơn. Cho anh đến bên em, anh sưởi ấm trái tim.

Một Thuở Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Cao Mỹ Kim

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Gia Huy; Johnny Dũng; Như Mai; Hoàng Nam; Nhật Hào; Anh Tú; Lân Nhã; Quang Hà (DJ Hiếu Phan Remix); Mỹ Huyền; Cát Tiên & Andy Quách; Don Hồ & Ngọc Châu; Lưu Bích; Minh Tuyết; Nini; Tô Chấn Phong; Hàn Thái Tú; Lê Tâm; Thanh Hà; Lâm Hùng; Lý Hải; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyên Khang; Quang Hà; Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng; Đàm Vĩnh Hưng & Khải Đăng; Nguyên Khang (MMG Jam'n Nights); Ngọc Hương & Johnny Dũng

Cuộc tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng. Kỷ niệm cũng chỉ là cơn sóng mơ hồ. Nếu chúng mình đừng tiếc nuối ân tình. Yêu chi cho tâm hồn mình thêm vỡ nát trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ đến nhau dù nguy khó,

Mơ Hồ

Tác giả: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ngồi nhìn xa xôi. Một mình trong bóng tối chỉ một mình tôi. Lạnh lùng co ro buốt bỗng nước. Mắt rơi nhẹ đắng khoé môi. Rồi một mai nữa lại trôi. Ngồi tìm ai đây? Giật mình anh chưa biết mình tìm ai đây? Rồi vội vàng ôm.

Mãi Mãi Là Của Nhau

Tác giả: Duy Anh

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Thế là nụ cười cũng đến từ anh. Sau nhiều muộn phiền nay ta yên lành. Gói ghém yêu thương thêm sức mạnh. Chắc từng một thời yêu thương vội xa. Chưa một lần nào anh nghĩ ta sẽ xa lạ. Có lẽ vì ta yêu thật thà. Buồn rồi.

Lạnh Lẽo

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt, Lưu Sướng

Ca sĩ: Ái Phương & Bùi Anh Tuấn

Hoa như sương nhẹ rơi. Màn đêm như đang dần trôi. Có ai đang trôi từ xa. Là em như hương mùa thu trong chiều qua. Nhớ hay là quên rồi. Tay chẳng thể nào buông. Đào hoa rơi trong lạnh lẽo. Dẫu cho miên man một cõi. Dù đau.

Lặng Yên (Lặng Yên Dưới Vực Sâu Ost)

Tác giả: Dương Trường Giang

Ca sĩ: Ái Phương & Bùi Anh Tuấn

Ở một nơi xa xôi, bao quanh là núi đồi. Chuyện tình yêu vẫn cứ cũ như thế sinh ra là có đôi. Người chọn sinh ra thôi, không may bị cuốn trôi. Vài mảnh đời sinh ra không cho nhau đặt cạnh nên biết đau. ĐK:. Và giọt nước.

Lắng Nghe Mùa Xuân Về

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Ca sĩ khác: Thủy Tiên & Noo Phước Thịnh; Trần Vũ Hà My & Đình Phước; Đoàn Phi; Hồ Quang Hiếu & Hương Tràm; Nguyên Thảo; Nguyễn Hồng Ân; Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Xuân Phú; La Sương Sương; Hồng Nhung; Thanh Lam; Mỹ Linh; Hồng Nhung & Bằng Kiều; Xuân Thọ; Various Artists; Trang Nhung; Quang Hà

Giọt mưa nào rơi thật êm trên phố phường. Mùa hương nào thơm thật thơm trong gió thoảng. Và em đợi anh đợi anh như đã hẹn. Nghe trong mưa đêm mùa xuân lặng lẽ sang. Phải chăng mầm non mùa xuân đang hé nở. Phải chăng nụ.

Khi Mùa Thu Đi Qua

Tác giả: Tiến Minh & Phương Anh DV

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Dương Hoàng Yến

1. Anh biết không khi mùa thu đi qua. Gọi tên ai giữa sương đêm giá lạnh. Hơi ấm còn đây nồng nàn trong vội vã. Dạ khúc tâm tình người nơi xa có nhớ? Em biết không khi mùa thu đã đi qua. Hồn đi hoang nỗi buồn vương xứ.

7 Pages<1234567>