Bài Ca Người Chiến Sĩ Hải Quân

Tác giả: Thanh Bình

Ca sĩ: FM Band

Chúng ta là người chiến sĩ Hải Quân. Ngại chi mưa sa, vượt qua phong ba bảo táp. Đứng đầu sóng ngọn gió bảo vệ biển thân thương. Luôn mang trong mình tình yêu quê hương đất nước. Gửi lại những yêu thương, gửi lại những tơ.

Bản Hùng Ca Trên Biển

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sĩ: FM Band

Những con tàu năm ấy đi trong màn đêm. Vượt sóng gió với bao người tuổi trẻ. Vì nguyện ước quê hương sau này bình yên. Bản hùng ca đã viết trên đại dương. Bằng tiếng súng vang lên xé tan màn đêm. Bằng những bươc chân dung.

Bạn Tôi

Tác giả: Nhạc Võ Thiện Thanh, thơ Phan Minh Tấn

Ca sĩ: FM Band

Ca sĩ khác: Vương Linh & Châu Thanh & Châu Liêm; Thế Sơn; Quang Linh; Quốc Dũng & Tường Nguyên; BaKhia; ISdream421; ANDY NGUYEN (Orlando Lai Rai _Saturday night live)

Bạn tôi sáng nhịn ăn lên giảng đường. Bạn tôi sáng đạp xe 20 cây số. Thằng đi dạy thêm, đứa làm tiếp thị. Thằng làm quán cơm, tối về một gói mì tôm. Tối về kể chuyện nhau nghe, chuyện buồn vui ngày tháng xa nhà. Tối.

Câu Chuyện Của Sóng

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: FM Band

Sóng xô bờ, in sâu vào cát. Sóng muốn kể chuyện ngày xưa và những chiếc còng. Có những con người tiến ra phía trước. Bảo vệ quê hương cho biến đá bình yên. Sóng chập chùng chập chùng nhắc ta thầm nhớ. Giấc mơ xanh năm xưa.

Chúng Tôi Là

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: FM Band

Chúng tôi là lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP HCM. Có tiếng chuông tiếng chuông báo cháy. Bất kỳ đêm ngày có chúng tôi lên đường. Có chúng tôi thì nơi nào có cháy. Có chúng tôi khi nơi đâu cần cứu nạn. Khắp chốn.

Chuyện Gì Đến Sẽ Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trường Sơn & FM Band

Anh vẫn không tin rằng, ngày mai xa em. Anh vẫn không tin rằng, ngày mai mất em. Những tiếng yêu hôm nào, chỉ là giấc chiêm bao mà thôi. Không còn vì sao em hỡi!. Mưa vẫn rơi bên thềm, tìm em nơi đâu. Mưa ướt đôi vai này,

Có Một Thời Như Thế

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: FM Band

Bạn yêu dấu có một thời ta từng sống bên nhau. Từng đam mê những con đường và tiếng hát. Tuổi thanh xuân ta đã qua những khu rừng. Thấm máu đào của bạn bè 367 đầy khát khao. Ta đã hát vang trời, giữa làn khói bom.

Đảo Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: FM Band

Sóng sô bờ... biển sóng sao hững hờ hôn lên dấu chân người lính trẻ. Chúng tôi đi không ầm ào không lặng lẽ. Một chiếc ba lô một cây súng bình thường. Và cả tấm lòng của mẹ cho con. Chúng tôi là người lính biên.

Đất Nước Bên Bờ Sóng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: FM Band

Khi con trong nôi, nghe mẹ ru, cha đánh giặc cuối trời. Khi ta cầm súng ra đi người thân ta thức cùng sao trời. Thương đất nước bao năm vẫn hát câu tiễn biệt. Việt Nam đất nước bên bờ sóng, bão tố của cuộc đời, hoá.

Đoàn Giải Phóng Quân (Giải Phóng Quân)

Tác giả: Phan Huỳnh Điểu

Ca sĩ: FM Band

Ca sĩ khác: Quang Lý

Đoàn Giải Phóng quân một lần ra đi. Là có sá chi đâu ngày trở về. Ra đi ra đi bảo tồn sông núi. Ra đi ra đi thà chết chớ lui. Cờ bay phấp phới ngời màu Lạc Hồng. Kèn reo vang tiếng gọi dòng Lạc Hồng. Cùng Giải Phóng.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ FM Band