Ngày Cưới

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Tấn Minh & Nguyễn Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Song Ca; Yanbi & Yến Lê

Mới hôm nào em còn trách anh sao không tỏ tình. Mà giờ đây em đeo trên ngón tay một lời yêu đắm say. Ngày cưới của anh và em có bao người. Tới đây chúc cho chúng ta hạnh phúc suốt đời. Mới hôm nào anh còn trách em,

Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Bích Phương; Nguyễn Hồng Ân; Lam Trường; Hợp Ca Nữ; Hợp Ca; Thúy Khanh & Hùng Thanh; Thanh Ngọc; Nguyễn Phi Hùng; Trấn Thành; Lưu Chí Vỹ; Hồ Quang Lộc; Nhiều Ca Sỹ; Hoàng Phong; Hồ Việt Trung & Nina Trâm

Mừng Tết đến, vạn lộc đến nhà nhà. Cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi. Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ. Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang. Và kính chúc người người sẽ gặp lành. Tết sau được nhiều lộc hơn Tết.

Người Em Yêu Mãi

Tác giả: Phạm Hải Âu

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh (New Version)

Cơn mưa như vội vàng cuốn trôi hết tháng ngày bên nhau. Bên anh em chìm trong giấc mơ rồi bật khoc nhạt nhòa. Còn lại một mình như vô vàng mất nhau rồi chỉ còn trong trái tim. Từng ngày trôi qua em mong chờ rồi thất vọng anh.

Phone Sớm

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Sớm mai bình minh mới lên. Trong nắng chan hòa lòng nhẹ mênh mang đến bên khung cửa. Thấy mình ai dưới chân cây thùy dương đứng trong âm thầm. Lặng ngồi ở nơi đây với cây đàn rất dễ thương. Nhìn như muốn nói với tôi muôn.

Phút Giây Ban Đầu

Tác giả: Trung Kiên

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

1. Mưa dài trên phố chạy quanh ngõ. Hạt mưa rơi tí tách bên thềm. Trời về đêm nhớ ai nhiều thêm. Đông ngập ngừng trôi chờ xuân tới. Nắng xuân tràn trên khắp con đường mòn. Ai về để lòng xôn xao bao nhiêu nỗi.

Sẽ Mãi Yêu Anh

Tác giả: Phùng Tuấn Hà

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Ngày tôi chưa xa biển bao giờ. Nước biển xanh màu xanh yên bình. Ngày tôi chưa yêu bao giờ. Ngỡ tình yêu luôn yên bình. Ngày nay tôi xa biển rồi. Biển cồn cào ngàn cơn sóng lớn. Ngày nay khi tôi đã yêu rồi. Và tình yêu.

Thế Giới Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh; Nguyễn Ngọc Anh & OPlus

Những ngày mà anh chưa tới. Mọi điều với em rất tuyệt vời. Ra phố thật vui với bạn bè. Cười nói thật vang dưới bầu trời. Dù buồn hay vui, dù nắng hay mưa. Em vẫn có một thế giới. Của riêng mình để ngắm nhìn và mê.

Tìm Một Người Như Thế

Tác giả: Phạm Hải Âu

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Những cơn mưa bất chợt rơi. Một mình em đang chờ đợi ai. Những vết nứt như đang nhiều thêm. Từ trái tim khô khan lạnh buốt. Cần chiếc hôn chở che. Cùng đến những chuyến xe. Cùng tới những nơi ấm áp. Dịu dàng.

Trăng Dưới Chân Minh

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Hương Tràm; Phạm Hoài Nam; Thu Phương

Em mơ mình thấy anh trên con phố nhỏ ta đã từng qua. Có đôi lần ước mơ nhớ mấy cho vừa bàn tay ấm. Những hẹn hò thoáng qua anh đến rất vội. Anh rất gần với em như quê nhà hiền hòa. Có ai bảo với em xa xôi sẽ là nguôi nhớ về.

Trời Hà Nội Xanh

Tác giả: Văn Ký

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh & OPlus

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Hồng Vy; Hồ Quỳnh Hương

Xanh xanh thắm bầu trời xanh Hà Nội. Hồ Gươm xanh như mái tóc em xanh. Thân thương quá nụ cười người Hà Nội. Đã gặp rồi mà bồi hồi nhớ mãi ,Hà Nội ơi! Ta chưa quên,ta chưa quên một mùa thu. Hà Nội vùng lên ,Hồng Hà.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh