Cầu Vồng Sau Mưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: LacQuan

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Cao Thái Sơn

Đứng giữa con đường mưa anh vô tình nhớ một nụ cười. Đứng giữa con đường mưa anh vô tình nhớ một vòng tay. Những kỷ niệm ngày xưa thôi mong chờ cũng thôi hy vọng. Đã có khi tưởng như trái tim này cũng thôi mộng mơ. Nhưng.

Bình Yên Nhé

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: LacQuan

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn; Thommydang

Chiều nay trên phố mưa bay. Có một người tiễn đưa một người. Nhìn nhau biết nói chi đây. Hai hàng mi chứa chan lệ đây. Hàng cây như cũng lao xao. Mưa ướt nhẹ tóc em ngọt ngào. Bàn tay không muốn buông lơi. Ôm chặt anh nhé.

Bao Giờ Em Mới Hiểu

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sĩ: LacQuan

Ca sĩ khác: Trịnh Lam; Thommydang

Bao giờ em mới hiểu. Anh yêu dù chưa nói nên lời. Bao giờ em mới hiểu. Vì yêu em nên anh phải xa rời. Vì đâu có cho em. Hanh phúc rất đơn sơ. Như biết bao người con gái khác. Và không thể bên em. Dìu em bước đi suốt con.

Bài Tango Cho Em (Bài Tango Cho Anh)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: LacQuan

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Ân Thiên Vỹ; Lệ Quyên; Phi Nhung & Mạnh Quỳnh; Lưu Hồng; Elvis Phương & Ái Vân; Ngọc Minh; Thanh Mai; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Tuấn Vũ; Khánh Ly; Guitar; Vô Thường; Ái Vân; Ý Lan; Quốc Đại; Hoạ Mi; Nhã Phương; Ngọc Sơn; Lê Hiếu; Mai Thiên Vân; Hoàng Nguyên; Khang Việt; Chí Phèo; Phạm Cao Tùng

Từ ngày có em về, nhà mình toàn ánh trăng thề. Giòng nhạc tình đang tắt lâu, tuôn trào ngọt ngào như giòng suối. Anh yêu phút ban đầu, đẹp nghiêng nghiêng dáng em sầu. Trong mắt em buồn về mau, em ơi có khi.

2 Pages<12