Love The Way You Lie

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mr.T & Hằng BingBoong

Intro :. Hằng BingBoong:. Từng lời anh nói. Em nghe sao nhói lòng. Dù em đã cố gắng níu yêu thương ở lại. Ta yêu nhau nào hay dối lừa. Trằn trọc từng đêm gió mùa lạnh. Ngồi nghĩ về anh về em những khi còn nhau. Chỉ.

Một

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Một ngày không mưa cũng không nỗi nhớ tới người. Một ngày rất khác vội vàng tìm một nơi xa xôi. Một ngày tươi xinh sáng lên phía cuối chân trời. Một mình tôi bước cát trắng cuốn tôi xa vời. Một ngày hôm qua ngàn giông.

Một Người Đã Xa

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Ca sĩ khác: Minh Hằng

Một chiều trong xanh về lại nơi từ rất lâu. Chôn vùi sâu ở nơi trái tim tôi. Kỷ niệm yêu thương về một người đã xa. Tất cả như lại đưa lối tôi đi. Thật nhiều suy tư, ô cửa với những nỗi buồn. Nhớ đôi mắt chan chứa một.

Nhiều Hơn Lúc Ban Đầu

Tác giả: Vũ Ngọc Bích

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Trong nước mắt em mong anh quay về. Đã bao ngày nào bên nhau như giấc mơ. Thời gian vắng anh em hụt hẫng. Em cứ ngỡ sau bao kỉ niệm. Sẽ yên bình theo thời gian với anh. Nhưng đâu mãi xa những yêu thương bay đi.

Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Vẫn nhớ phút giây ta kề bên. Vẫn nhớ tháng năm ta cùng chung lối cũ. Vẫn nhớ dẫu xa xa thật xa cuối chân trời. Xa xa xa từng đêm trôi, riêng em cô đơn chốn đây. Lối cũ vắng ai không còn qua đây. Nắng đã tắt lâu không còn như.

Niềm Tin Chính Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Nếu biết trước dòng đời nếu biết trước tình người. Nếu biết trước từng ngày mới luôn vui tươi. Ta quên đi âu lo quên bao đau thương cho. Ta theo mây không gian miên man yên vui con tim hoan ca. Những nuối tiếc nghẹn ngào.

Nói Em Nghe Về Cô Ấy

Tác giả: Nguyễn Nhật Minh

Ca sĩ: Khói & Hằng BingBoong

Có những khung trời bình yên đến lạ. Có những thứ ngỡ chẳng thể nào rời xa. Ngỡ chung đường đến bạc đầu. Yêu thương trong em giờ đây phai dấu. Đã biết bao lần tìm nhau giữa đời. Nhưng hôm nay vẫn chẳng ngăn được lệ rơi. Lòng.

Nụ Hôn Sau Màn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Sau cơn mưa đêm vừa qua, giật mình chợt nhìn mưa khóc oà.... Sau đêm qua anh nhận ra tình mình ngày nào giờ đây đã khác.... Kỉ niệm đã phai nhoà, dẫu có cũng sẽ phôi pha một ngày mãi xa mãi xa.... Rồi tình ta tan vỡ, ngậm.

On The Game

Tác giả: Addy Trần

Ca sĩ: BigDaddy & Hằng BingBoong

Big Daddy:. We on the game. We on the show. We on the flow let do it some more. Beat hay yea ding doong Bên cạnh anh là BingBoong We on the game , we on the show Khán giả vỗ tay , nào anh flow.

Phút Giây Đầu Tiên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Một đêm, một đêm trắng. Một đêm chợt buồn xa vắng. Em với em rất lạ. Biết chăng đó là. Là em đã yêu! Tìm trong ngàn sao kia. Một vì sao cho em mong nhớ. Nhớ anh em vẽ màu nắng gọi bình minh lên. Ðể con tim yêu lên.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Hằng BingBoong