Tôi Không Còn Yêu Em (Tôi Không Còn Yêu Anh)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Đặng Minh Thông & Lê Anh Quân; Lê Quốc Tuấn; Quốc Khanh; Don Hồ & Lâm Thuý Vân; Đan Nguyên; Gia Huy; Hà Thanh Xuân; Người Hát Rong; Đan Nguyên (Beat)

Tôi không còn yêu em, yêu tha thiết như hôm nào. Tôi không còn yêu em, yêu ray rứt như ban đầu. Giờ này đời tôi đã vắng đi tiếng cười. Tình như mây khói tan trong chiều. Và lòng ta sẽ mãi cô liêu. Bao ngày trôi qua,

Tôi Vẫn Cô Đơn

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Huỳnh Thật; Đình Phước; Mạnh Quỳnh; Mạnh Đình; BaKhia (Beat Đang Nguyên); Đặng Thế Luân; Đan Nguyên; Ng Thanh; Thanh Chau; Giáng Tâm

Tôi vẫn cô đơn, em dù đẹp như mộng mơ. Tôi vẫn cô đơn chưa hề nói yêu bao giờ. Tôi vẫn cô đơn không người thương không người nhớ. Chiều một mình đi phố hồn không nắng không mưa. Tôi muốn quen em nhưng ngại đời ưa giàu.

Trái Tim Mùa Đông

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Don Hồ; Thùy Dương; Thichduthu; Hữu Khương; Thái Hoàng

Ta gặp nhau trong muộn màng. Ta gặp nhau trong lỡ làng. Cơn mưa đến sao vội vàng. Như đôi ta xa nhau. Ta gặp nhau trong tình cờ. Không lời nói nhưng trao thật nhiều. Qua ánh mắt, qua nụ cười. Sưởi ấm trái tim anh.

Trái Tim Sỏi Đá

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Lương Tùng Quang; Lê Tâm; Tuấn Anh; FONY TRUNG 0908 848 818; Fony Trung

Tôi mang trong tim, một tình yêu đổ nát, trái tim rụng rơi. Bao nhiêu giọt buồn chẳng vơi. Tôi mang trong tim, một tình yêu vỡ tan, trái tim chẳng lành. Còn đầy bao vết thương. Trái tim sỏi đá, trái tim sỏi.

Trái Tim Tình Si

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Nguyễn Hưng; Đàm Vĩnh Hưng; Phieubong55

Ta đi tìm một trái tim. Hỡi trái tim yêu nay về đâu (rồi). Ta đi tìm người năm tháng. Những phút đam mê trong tình yêu. Hỡi mắt nai yêu kiều. Hỡi tóc mai trong chiều nắng. Có biết ta mong chờ mãi. Dẫu từng ngày (từng.

Túy Ca

Tác giả: Châu Kỳ & Trương Minh Dũng

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Huy; Tuấn Vũ; Khánh Lâm; Lâm Gia Minh; Duy Khánh (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Dương 565; Tuấn Quỳnh; Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ; Mai Quốc huy; Đan Nguyên; Trường Vũ; TongVo; Chế Linh; Duy Khánh; Người Hát Rong; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); Daniel; Thái Bình; Đăng Vũ; Lương Gia Huy & Hồ Việt Trung; Hữu Khương; Đào Phi Dương; Đông Phương Bảo; Quang Sơn; Vũ Duy & Dương Sang; Thành Nguyên; Trịnh Nam Phương; Đình Phước; Tuấn Anh; Hoàng Lợi; Hương Ngọc Vân; Đan Nguyên (Beat); Lưu Chí Vỹ; Trường Lê

Thà rót cho ta trăm nghìn chung rượu độc. Đừng một lời nào mai mỉa cho nhau. Đưa ta đi, đưa ta vào cơn lốc. Cho mang mang, cho mang mang đến tột đỉnh sầu. Này này rót đi em từng chén buồn cay đắng. Cho ta cười trong.

Tuyết Muộn

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Don Hồ; Ngọc Lan

Một người đi vào vùng trời lãng quên. Để nghe tiếng mưa rơi trên đường khuya, buồn len vào hồn một người âm thầm, chờ nắng hoàng hôn chờ gió đầu non. Gom mây thành hình bóng người đi. Con tim đau khi biết xa người,

Tuyết Rơi

Tác giả: Nhạc Salvatore Adamo, lời Hùng Lân

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Vũ Khanh; Thúy Vi; Thái Châu; Dalena; Hoài Nam; Thanh Hà; Tuyết Nhung; Hồ Hoàng Yến; Nguyễn Hồng Ân; Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Lan; Duy Quang & Billy Shane; Hát2O; Lệ Quyên; Dương Hồng Loan; Lâm Nhật Tiến; Don Hồ

Ngoài kia tuyết rơi đầy. Em không đến bên anh chiều nay. Ngoài kia tuyết rơi rơi. Trong băng giá tim anh tả tơi. Đâu đây đám tang u buồn. Mắt ai vương lệ thẫn thờ. Lũ chim trên cành ngu ngơ. Khóc thương ai đời bơ.

Tuyết Trắng

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: LạcQuan

Ca sĩ khác: Philip Huy; Châu Đình An; Tuấn Vũ; Kim Anh; Ngọc Sơn; Tuấn Đạt; Trường Hải; Duy Quang; Trường Hải (trước 75); Vợ Ghét Vì Mê Nhạc; Hằng Nga; Chung Tử Lưu; Sỹ Phú; Trần Cao; Tran C. Hoanh; Nhật Trường; Bảo Yến; Thanh Tuyền; Trường Vũ; Sỹ Phú (Pre 1975); Ngươi Ho Ho; Minh Ngọc & Xuân Thành; Người Hát Rong; Chưa Biết; Vô Thường; Mạnh Quỳnh; Xuân Thu (Pre 75); Ba Chéo - Tặng Các Chàng Trai Không Gian (Lôi Bằng); Ba Chéo - Corded Dynamic Mic (Dynamic Mic có dây); Ba Chéo - Condenser Mic (Version 4); Ba Chéo - Thử Sony M70 Và Heil RC35 (Thử wireless dynamic mic); Kinh Kha VN; Kinh Kha VN (EQ lại MainLR và Bus)

Anh biết chiều nay em anh buồn lắm. Đã hẹn nhưng chẳng thấy bóng anh sang. Khi nắng cổng trường soi bước em. Khi chiều kéo lại bao nhiêu nhớ thương. Khi đường bay chờ anh tung cánh sắt. Đây áo bay màu xanh xanh như.

11 Pages«<234567891011>
danh sách bài hát của ca sĩ LạcQuan