11 12 13

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Em yêu...em có nhớ. Lần thứ nhất lần thứ hai, ba rồi bốn...năm sáu bảy rồi tám..chín mười. Mười một mười hai mười ba. Chỉ còn lại đêm nay thôi. Và để rồi mai đây hai ta sẽ quay bước đi. Hứa như vậy và cố hết sức mà mình có.

Anh Không Như Bao Chàng Trai Khác

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Anh không như bao chàng trai khác. Không lắm hoa hồng không lắm cao sang. Anh không mơ như bao chàng trai khác. Khi có em rồi lại muốn yêu thêm ai. Anh không quen hứa với trăng sao. Mà trong tim anh luôn chỉ có. Riêng.

Anh Và Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Đình Nguyên; Lương Tùng Quang

Anh và em hai con người xa lạ. Ta thương nhau thương hơn cả ruột già. Có những lúc trái tim ta tự hỏi. Triệu con tim sao có thể anh và em. Anh và em có bao giờ ta hen hò. Sao gặp nhau như đã quen thuở nào. Có những lúc.

Bà Năm

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Phương Mỹ Chi; Quỳnh Dung; Khánh Bình; Minh Luân; Thạch Thảo; Ngô Quốc Linh; Hoàng Dương; Huy Vũ; Quốc Đại; Cẩm Ly; Phi Nhung; Lâm Chí Khanh; Tường Nguyên; Hồ Văn Cường; Hoài Lâm; Mỹ Hạnh; Nguyên Đan; Lan Hương; Đức Duy; Thế Anh; Dương Hồng Loan; Lâm Bảo Phi

Đã bao lâu rồi bà Năm đứng trông con về. Sớm hôm sau hè hàng cau úa theo niềm đau. Chập chừng xa xa nghe đồn con về đầu làng. Lòng mừng rưng rưng mắt cười theo giọt lệ rơi. Tiễn con ra đi hàng tre mới lên ngang đầu.

Bài Hát Cho Em Và Tôi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Ai cho tôi ngày vui, để lời hát như mây ngàn trôi. Cho những bước chân tôi. Lang thang rong chơi ngày tháng. Ô hay bên thềm hoa, một chú dế đêm qua ngủ quên. Giờ thức giấc ngu ngơ. Bên tôi nghe bao lời hát. Một bài.

Bẽ Bàng

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt; Cát Tường

Cũng tiếng nói ấy, cũng ánh mắt ấy chiều nay Xin hãy nói khẽ, xin hãy nói nhỏ dẫu một lời

Biết Bao Giờ

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Giây phút bên nhau tìm đâu cho thấy. Đêm trắng mênh mông anh quay bước về. Em đến em đi tựa như mây gió. Cho những đam mê bỗng vui bỗng buồn. Biết bao giờ cuộc tình này thôi hững hờ. Biết bao giờ người tình về trong.

Bình Minh Đến

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Đình Nguyên

Phải chi anh như làn mây. Để từng chiều che trên tóc em. Phải chi em như ngọn gió. Xin lang thang rong chơi cùng em. Phải anh như bờ cát. Nằm cuộn dài bên con sóng em. Sóng xô em muôn bờ cát. Cho trăm năm ta gần.

Bình Thường Thôi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Tôi yêu em và em yêu tôi trong bao la có khoảng trời riêng. Tôi dãi nắng dầm mưa và em thấy thế mà thương. Điều đó vẫn quanh đây có nghĩa là bình thường thôi. Tôi xa em và em xa tôi nghe yêu thương thấy đáng để thương. Tôi.

Bỏ Lại Phía Sau

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Đình Nguyên; Mỹ Lệ; Lương Viết Quang

Trời còn vương mây trắng lòng thèm ươm chút nắng. Gọi mùa thu xa lắm mà bờ mi đăm đắm xa xăm xa xăm xa xăm. Ngày hôm qua ta ru ta dưới trăng ngà. Rồi một mai nghe sương rơi trắng xóa lối mong chờ. Mà người đi nào hay.

14 Pages12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt