Anh

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Anh tựa bài thơ không chép được. Mà đành lòng em phải thuộc từng câu. Anh tựa bài thơ không chép được. Mà đành lòng em phải thuộc từng câu. Thuộc bằng ngày nghe và đêm âm thầm nhắc. Thuộc bằng hè mưa và thu mơ màng nắng. Mà.

Bao La Buồn

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sỹ thể hiện: Vương Dung

Sao không phôn cho anh. Cao nguyên giờ vẫn mưa. Sao không nghe anh phôn. Hà Nội đã sang thu. Chiều mưa không có em buồn biết mấy. Ngày thu không có em buồn biết mấy. Xa vắng ơi. Ta muốn bay, bay tới em, bay tới.

Chỉ Là Mơ Anh (Chỉ Là Mơ Em)

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Em chẳng muốn mình là cô bé. Tha thẩn những cánh đồng tình yêu. Em chẳng muốn thành giọt nước mắt. Chan đầy khắp cánh đồng tình yêu. Để một ngày mong manh em tan theo hơi thở. Để một ngày không xa trái tim em nức nở.

Cho Tình Yêu Bay Lên Bồng Bềnh

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Khi mặt trời thức dậy, trái tim em lại hát tình ca. Khi mặt trời thức dậy, trái tim em lại hát về anh. Bằng lời nắng sớm tinh khôi mặt trời. Bằng lời gió sớm cao nguyên voì vợi. Bằng lời mây trắng, mây là em. Cho tình.

Còn Thương Nhau Thì Về...

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sỹ thể hiện: Minh Anh; Minh Ánh; Siu Black

Gặp lại em mùa mưa con đường xưa đây rồi. Gặp lại em nhịp chiêng chén rượu nghiêng đêm mời. Ánh mắt ấy tiếng nói ấy thương thương hoài. Gió thế đầy nắng thế đấy không vơi đầy. Lời chào như xưa nụ cười như xưa. Nhịp đùi.

Để Em Mơ (Để Anh Mơ)

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Ngọc Khuê

Mưa nhỏ nhẹ cành xuân. Em thích mưa phùn bay bay bay bay Hồ tây. Hoa cỏ nở vườn xuân. Em thích cỏ hoa hạt sương đọng sớm nay. Tiếng chim hót trong lành thế. Tiếng anh nói dịu dàng thế. Như là suối ngàn. Như sợi nắng.

Đêm Xoan Tây Nguyên

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sỹ thể hiện: Tây Nguyên

Những bàn chân, bàn chân trần, chân đất. Bước đi rộn rã bồi hồi. Tiếng sáo bay qua chín suối, mười đồi. Cái cồng, con chiêng đêm nay cũng thức. Đêm trong veo, trong veo! Nhà Rông bập bùng ánh lửa. Rượu cần, men.

Đợi Anh Mãi (Đợi Em Mãi)

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh

Chiếc lá xanh có khi lìa cành. Dòng suối xanh có khi cạn khô. Trăng khi tỏ khi mờ. Đợi anh, em đợi, em chờ. Chờ đợi mãi anh ơi. Đợi anh mãi anh ơi.... Làn môi không muốn nói với ai ê ề... Cặp mắt không muốn cười.

Đôi Mắt Pleiku

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sỹ thể hiện: Trọng Hiếu; Siu Black; Kasim Hoàng Vũ; Trần Vũ Hà My

Em đẹp thế Pleiku ơi. Trái tim tôi muốn vỡ tan rồi. Không dám nhìn vào đôi mắt ấy. Ðôi mắt Pleiku biển đầy. Có hàng thông xanh trong ánh mắt em. Có dòng Sê Gian trong đôi mắt em. Tôi uống rượu cần say men say men.

Em Hát Thương Ai (Anh Hát Thương Ai)

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sỹ thể hiện: Ymoan; Siu Black; Trang Nhung

Em hát thương ai thành cơn mưa núi. Em hát thương ai tạnh cơn mưa rừng. Xao xuyến trong tôi lời con sông vang. Câu hát xa đưa rừng thu mơ màng. Em hát thương ai nắng quên chiều hè. Sương quên lời thề, gió quên đường.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Cường