Biết Yêu Lần Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Triệu Minh

Em không còn như. Như ngày xưa nô đùa ngoài sân. Thường hay hát ca. Tung tăng theo chúng bạn khắp xóm. Không còn con nít. Như ngày xưa thường hay khóc nhè. Giờ em giống như. Hoa hồng trong khu vườn ngát hương.

Cuộc Tình Trong Cơn Mưa (Tình Trong Cơn Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sĩ: Triệu Minh

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic (Acoustic Cover); Minh Tuyết; Quang Toàn; Quang Hà & Trần Nam; Nguyễn Hồng Ân; Đan Trường; Tú Quyên; Hứa Như Ý (Remix); Trịnh Tuấn Vỹ

Người đi trong đêm mưa gió buồn. Những bước chân lẽ loi một mình nỗi quạnh hiu. Có nghe lời gió lạnh lùng. Như tình yêu mới hôm nào. Khi một lần tìm đến nhau. Một lần tình đam mê. Tìm đâu nữa môi hôn dấu yêu. Đã.

Em Mãi Là Vợ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khưu Huy Vũ & Triệu Minh

Nhà em ở miệt dưới miền Tây. Nhà anh ở tận nơi Sài Gòn. Nơi thị thành chắc lắm cô đẹp xinh. Nhưng anh phải lòng em gái nơi miền Tây. Người anh nói thật khó tin ghê. Lời anh nói từng câu thật lòng. Ai biết lòng.

Liên Khúc: Mùa Xuân Ơi; Ngày Xuân Long Phụng Xum Vầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Việt Trung & Giáng Tiên & Chi Dân & Triệu Minh & Chu Hiểu Minh

-------- Mùa Xuân Ơi -----------. Xuân xuân ơi xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến. Xuân xuân ơi xuân đã về. Tiếng chúc giao thừa mừng đón mùa xuân. Xuân xuân ơi xuân đến rồi. Cánh én bay về cho tim mình.

Tình Là Chi

Tác giả: Triệu Minh

Ca sĩ: Triệu Minh

Tình là chi sao ta thương nhớ. Tình là chi sao ta đợi chờ. Tình đến đi đổi thay ai ngờ. Tình là chi thật hay giấc mơ. Tình là chi sao không yêu mãi. Tình là chi cho nhau đoạ đày. Tình ngẫn ngơ dối gian đêm ngày. Hỏi thế.

Từ Lúc Em Đi (Từ Lúc Anh Đi)

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Triệu Minh

Ca sĩ khác: Huỳnh Phi Tiễn; Tuấn Ninh; Trường Vũ; Đặng Thế Luân; Người Hát Rong; Thế Nguyên (Record & Mix : HIT Recording)

Từ lúc em đi rồi ! Ngoài mái hiên mưa đêm gọi tên người. Đường hoang vắng đợi. Hàng cây lớn gọi. Buồn nghe lá rơi!... Từ lúc em đi rồi! Hàng ghế công viên xưa chỉ một người. Chiều qua rất vội. Người yêu ái ngại!

Yêu Lắm Chồng Ơi

Tác giả: Triệu Minh

Ca sĩ: Triệu Minh

Ca sĩ khác: Ái Xuân

Em Yêu Thương Chồng.Yêu Trọn Đời Không Phai. Thương anh thật thà tính tình thẳng ngay. Em yêu thương chồng dù chồng hổng đẹp trai. Người xưa có câu. Người xưa có câu. Củi tre dễ nấu.Chồng xấu dễ xài. Em yêu thương chồng nên.

danh sách bài hát của ca sĩ Triệu Minh