Với Lấy Yêu Thương

Tác giả: An Nam

Ca sĩ: An Nam; An Nam (beat)

Buổi chiều hôm nay, mình gặp nhau. Mang những ưu phiền. Và rồi em nói, mình chia tay. Rồi quay bước đi. Bóng dáng em cứ thế xa dần. Để mình anh khóc trong cô đơn. Đường về hôm nay, lại dài thêm. Khi có một mình. Và rồi.

Vì Đã Có Anh Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: An Nam

Anh là ai trong cuộc đời em đây. Để lắng nghe nước mắt khi em buồn. Anh là ai trong cuộc đời em đây. Để em tiến tới tựa vào. Xin đừng khóc, em khóc làm anh đau. Vì trái tim ta đã chung nhịp đập. Anh ở đây trong giấc.

Vẫn Như Em Ở Đây

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sĩ: An Nam (Acoustic)

Tình yêu ta tan trong nước mắt. Một người đi một người vấn thương. Làm sao có thể giữ lại những vấn vương. Tình yêu ta tan trong nước mắt. Lòng vẫn yêu em như phút giây ban đầu. Xuốt quãng đường dài, mà đã chia 2 vì.

Vẫn Không Thể Quên Em

Tác giả: An Nam

Ca sĩ: An Nam; An Nam (beat)

Chờ quán quen cũ góc phố ấy. Nhưng cũng chỉ mình anh. Rồi bước đi thấy em bên người. Tim anh như gục ngã. Ngày tháng qua đó thói quen cũ. Anh vẫn không thể quên em. Còn bên em đã có người yêu em. Như anh đã từng yêu.

Trên Con Đường Vinh Quang

Tác giả: An Nam

Ca sĩ: An Nam

Từng giọt sương long lanh theo nắng mai trong xanh. Và yêu thương mang chúng ta xích lại. Cùng bên nhau hôm nay. Cùng hát vang thế này. Và những khát khao sẽ được bùng cháy. Ngày mai ta bước đi. Trên chính đôi chân tôi.

Sẽ Thôi Chờ Mong

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: An Nam

Ca sĩ khác: Đào Bá Lộc

Thì thôi nay những hẹn thề từ nay tan biến. Thì thôi nay những ngọt ngào giờ đây xoá hết. Thì thôi em đi đi cô đơn riêng mình anh biết. Làm sao xoá hết dấu vết người về đêm qua. Làm sao xoá hết thương nhớ người trao cho.

Mưa Tan

Tác giả: Nam Du

Ca sĩ: An Nam

Một vòng tay sẽ ôm em mỗi ngày. Ngọt ngào hay bao nhiêu lần đắng cay. Sẽ đưa em theo anh cùng đi tới mọi nơi dù có xa vời. Rồi em đi bỏ anh nơi chốn hẹn. Từ khi nào trong anh thành thói quen. Cùng nỗi nhớ anh đi hoài.

Mình Dừng Lại Đi Em

Tác giả: Nguyễn Mạnh Tuấn

Ca sĩ: Hamlet Trương & An Nam

Mình dừng lại đi em! Sau bao nhiêu tháng năm a mong chờ em mãi. Đêm qua đi nghĩ suy trong anh lại. Được gần em anh chờ. Nhưng lòng em, đâu có anh. Mình dừng lại đi em! Buông đôi tay cách xa xa nay hai người hai lối. Khi.

Làm Anh Trai Có Gì Sai

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: An Nam

Lần đầu tiên anh nói là anh yêu người. Bờ môi em cớ sao lại mỉm cười. Bảo rằng em không thể, bên cạnh anh lâu dài. Em chỉ xem anh là anh trai. Rồi từ đó anh biết là anh yêu thầm. Tình yêu đó có khi là sai lầm. Vậy mà anh.

Gọi Tên Em Trong Đêm

Tác giả: Di Băng

Ca sĩ: An Nam

Ca sĩ khác: The Men

Đêm nghe hạt mưa rơi, lòng chợt nhớ em vô cùng. Chuyện tình ngày ấy không sao quên được. Giờ hai ta ở hai nơi, lòng người có nghĩ đến bao giờ. Lúc trước anh ra đi là có lý do. Nếu biết trước tương lai anh đã chẳng yêu.

2 Pages12>