Vẫn Yêu Dại Khờ

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hồng Nhật; Quang Vinh; Việt Quang

Biết yêu đương là tiếc nuối, là nhung nhớ xót xa vô bờ. Biết yêu là cách xa, sao vẫn yêu người mãi. Biết yêu đương là đắm đuối, là mộng mơ trông ngóng ai đêm ngày. Biết yêu là mãi mong chờ, sao ta vẫn mãi yêu dại khờ !

Vấn Vương

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Yêu em dù biết em hay dỗi hờn. Yêu em để trái tim luôn khát khao. Sẽ yêu trọn một đời và sẽ yêu em mãi thôi. Sẽ dâng trọn một đời và sẽ yêu em suốt đời. Yêu em dù biết em hay trách anh. Dù mai đây có lắm thương đau. Sẽ.

Vẫn Mãi Yêu Em (Vẫn Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Mùa xuân đưa tình em ngàn tia nắng về. Xua đi bao nỗi đau lạnh lùng. Và đêm nay bao nhiêu vì sao sáng lặng nhìn. Anh thầm mong, sẽ mãi yêu em trọn đời. Đây bao yêu thương ta đã trao. Cho đêm yêu đương xanh ngất ngây.

Tương Tư

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly; Minh Thuận; Ngọc Thái; Như Quỳnh; Thùy Dương

Từ chợ em ra về quanh co con đường quê. Trời thu, mưa lất phất anh đợi dưới hàng tre. Dừng chân, dừng chân tà áo lụa, cho anh trao bài thơ. Tương tư, tương tư anh dệt mộng, ráo bước em hững hờ. Tím đường hoa mắc.

Tuổi Trăng Tròn

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em ngại ngùng vu vơ. Em dấu mặt bâng quơ. Tình chưa biết nên tình yêu thánh thiện. Em đã đến với tâm hồn trắng trong. Em chẳng hề yêu ai. Tuổi trăng tròn mê say. Nhìn ánh mắt em là anh đã biết. Nụ hôn đầu em chưa tặng.

Trái Tim Thơ Ngây

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ; Minh Thuận; Thanh Thảo

Ơi cô em trông rất xinh tươi. Vì sao cô em cứ mãi âu sầu. Hay cô em đang ôm ấp một tình yêu quá ngây thơ. Trong trái tim khờ dại. Ai cho em giây phút bơ vơ. Và ai cho em ánh mắt mong chờ. Cuộc tình đầu ai có.

Trái Tim Mong Manh

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Thanh Thảo; Thanh Trúc 2; Đan Kim

Có những đêm buồn một mình trong căn phòng vắng đơn côi. Trái tim mong manh ưu phiền ôm ấp mối tình say. Sao lạnh lùng thương nhớ anh vô cùng. Ngày anh ra đi sao không từ giã. Để lòng em ôm bao xót xa. Giọt mưa đêm nay.

Trái Tim Đồng Cảm

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Arkantos

Nhìn dòng người đi trên phố. Đứa bé nghe lòng se lạnh, tìm hoài tình thương mến yêu. Của gia đình mà mà nào có thấy đâu. Giọt nước mắt nuối tiếc tháng năm xưa. Bao dấu yêu vui cùng cha mẹ. Này hỡi em có biết sóng.

Trái Tim Buồn

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang; Minh Tuyết; Hàn Thái Tú; Mạnh Cường; NguoiDepDiamond

Người yêu hỡi có biết bước chân em như rã rời. Người yêu hỡi biết trái tim em buồn vui. Ngồi nơi đây em mơ, mơ có anh đang đùa vui cùng em. Nhẹ nhàng như ra bên tai khúc hát em yêu ngày xưa. Người yêu hỡi có nhớ tiếng.

Tình Yêu Ngày Xưa

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Tình yêu đó còn đâu nữa hỡi anh yêu. Mộng xưa cũng đành tan vỡ, xót xa dâng trong lòng ta. Tình yêu đó nào ai biết lắm nỗi ưu phiền. Mưa nhẹ rơi, cho hồn tôi đắng cay rã rời. Vẫn nhớ mãi hôm nào có nhau say đắm bên.

10 Pages<12345678910>