Mùa Hè Thương Yêu

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lâm Chí Khanh; Mỹ Tâm

Ngày tháng trôi qua mau, cho lòng thêm nuối tiếc.. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường, sẽ không còn những khi bâng khuâng, nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

Mong Manh Tình Đầu

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Mối tình đầu chơi vơi sao em tôi đánh rơi. Nắng mong manh con gái em nào đã yêu ai. Thoáng mưa buồn xa xăm anh dừng chân ghé thăm. Thầm mong em ra đón, đôi mắt em ngây tròn. Có nỗi buồn nào chợt đến trong tôi người ơi.

Mình Mãi Bên Nhau

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Nghe từng giọt mưa rơi ngoài hiên vắng. Ngỡ bước chân ai về.. Ôm cuộc tình đơn côi. Lòng hiu hắt nghe nhớ thương dâng đầy. Nhớ thương về một ngày, ngày ta yêu nhau. Hiến dâng trọn cuộc tình.. Biết anh còn nhớ.

Mẹ Tôi

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Tuấn Sơn

Mưa về trên khi phố khuya sao não nề. Thân mẹ tôi đã ướt đầm vì đường dài. Thương mẹ tôi hy sinh suốt cả cuộc đời. Mong là tôi luôn ấm êm có những niềm vui mẹ muốn sẻ chia cùng tôi. Khi tương lai tôi thật tươi sáng.

Mẹ Tôi

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Mưa về trên khu phố khuya sao não nề. Thân mẹ tôi đã ướt đầm vì đường dài. Thương mẹ tôi hy sinh suốt cả cuộc đời. Mong đời tôi luôn ấm êm. Có những niềm vui mẹ muốn sẻ chia cùng tôi. Khi tương lai tôi thật tươi sáng. Tháng.

Mãi Mãi Một Tình Bạn

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Tạm biệt nhé những người bạn thân yêu. Còn đâu những vui buồn thưở nào. Giờ đây tôi phải đi xa. Còn đâu năm tháng đã qua. Những kỷ niệm thời bên nhau. Những người bạn yêu dấu. Tạm biệt nhé những nụ cười thân thương. Giọt.

Mãi Là Người Đến Sau

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Uyên Trang; BạchLong; Friend Of AZNguy; Lệ Quyên

Vì sao em vẫn mãi yêu người. Nguyện yêu anh yêu mãi muôn đời. Em đâu hay tình em đã đến sau. Ngày hôm nay em muốn quên người. Mà lòng em cứ nhớ thương hoài. Anh yêu ơi, em biết đi về đâu. Nếu mai này ta xa nhau, em.

Mãi Là Giấc Mơ

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Thanh Thảo; Nguyên Vũ

Chiều hôm nay vắng em trong lòng bỗng nhớ. Chiều hôm nay bước chân anh sao thẫn thờ ?? Ngập ngừng nơi đây như còn ngóng trông ai. Bồi hồi trong tim bao niềm nhớ với thương. Chiều hôm nay lá rơi rơi dầy khắp lối. Niềm.

Lỗi Hẹn

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Hải

Em nào hay biết đâu trái tim này chỉ có em. Em nào hay biết đâu đời anh chỉ có em thôi. Cho dù ta cách xa nào ai có quên tình yêu của em. Nào ai có quên phút giây mình bên nhau. Tâm hồn anh xót xa trước bao người đang khổ.

Lời Anh Đã Hứa

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thanh

Lời mà anh đã hứa, anh có nhớ không anh? Lời hẹn thề gió trăng, bao năm tháng em giữ mãi trong lòng. Lời mà anh đã hứa, hứa rằng sẽ yêu em nhất trên đời. Và chỉ mãi yêu mình em thôi, mãi có nhau trong đời. Tình em vẫn.

10 Pages<123456789>»