Như Cánh Chim Trời

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Vô Thường; Duy Trác

Hoàng hôn về khi bóng nắng dần phai. Tiếng chim hót muộn màng gọi bầy lẻ loi. Chiều ơi, chiều về cho mây tím giăng đầy. Nhạt nhòa màu một thời gian. Không gian rũ buồn, giòng lệ nào tuôn. Ngày qua, ngày qua, với những.

Nhạc Sầu

Tác giả: Lê Tín Hương

Trong bóng đêm ta lắng nghe tiếng mưa buồn rơi. Từng tiếng mưa rơi, mưa rơi hững hờ. Từng tiếng mưa rơi, mưa rơi ơ thờ. Mưa khóc thương ai, mưa xót xa ai. Một đời tan tác theo dòng mưa. Nhịp đàn ai. Chơi vơi. Sầu.

Một Nơi Không Định Đến

Tác giả: Lê Tín Hương

Có bao giờ ai biết. Một ngày ta ra đi. Một nơi không định đến. Để sầu thương chia ly. Ngày qua ngày vật vã. Vun xới mảnh đất nào. Giọt mồ hôi ta đổ. Mơ ước gì mai sau. Có bao giờ ai biết. Vì ai ta nơi đây. Một.

Một Góc Đời

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Nghe trong tim ta có tiếng thở dài. Nghe như đâu đây có nỗi ngậm ngùi. Một góc đời ta mơ ước, một góc đời như mây nước. Mây đưa ta đi, và nước tìm về nguồn. Nghe trong tim ta có tiếng thở dài. Nghe như đâu đây có nỗi.

Mẹ

Tác giả: Lê Tín Hương

Ngày xưa tôi còn bé. Mẹ tôi đã qua đời. Ngoài trời mưa bỗng rơi. Nhạt nhòa lên mắt ai. Mân mê vành khăn trắng. Ngỡ ngàng nhìn quanh tôi. Mẹ ơi còn đâu nữa. Con bây giờ mồ côi. Còn đâu câu ca dao mẹ ru con ngủ. Còn.

Liên Khúc: Đêm Buồn; Có Những Niềm Riêng

Tác giả: Lê Tín Hương & Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Vân; Anh Tuấn

1. Đêm ôi từng đêm từng tiếng buồn rơi hắt hiu. Mang trong hồn tôi là những chuỗi sầu đã nguôi. Tôi không làm sao cầm giữ tình yêu đã qua. Nghe như từng giây từng phút biến thành tro tàn. Hỡi tình yêu là những vết.

Hương Tình

Tác giả: Lê Tín Hương

Ta gửi hương theo làn gió. Ta gửi mây bao hồn nhiên. Cuộc tình ta đã chớm trên dòng sông ưu phiền. Gió đưa hương về đâu. Tình theo mây tình đến không gian sau. Sầu cho đời mỏi mòn. Tình cho ta giọt đắng trên môi.

Em Đi Rồi

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Trần Cao; Em Đi Rồi - Lê Tín Hương - ISAYGLD

Em đi rồi, một mình anh đứng bơ vơ. Cây thông gầy rủ buồn trăng gió xác xơ. Con chim nào gọi bầy cất tiếng thiên thu. Chim ơi muộn màng tình đã bay xa. Em đi rồi, một mình anh với cô đơn. Công viên buồn lạnh lùng.

Đừng Bao Giờ Hứa

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc; Khánh Hà; Thanh Hà

Ðừng bao giờ hứa mai sau ta luôn bên nhau. Thời gian tựa cánh chim bay, bay nhanh xa xăm như cơn mộng thắm. Tình yêu giọt nước trong xanh theo mưa lênh đênh. Dù cho tình có mong manh cũng đã cho ta nguồn suối thần tiên.

Dòng Nước Mắt

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Thái Hiền

Dòng nước mắt nỡ làm vơi xót xa cuộc đời. Xin em về khóc đêm này cho nồng chăn gối. Dòng nước mắt nỡ làm tan nỗi đau con người. Khóc đi em, khóc cho đầy bến mê mộng đời. Dòng nước mắt nếu làm mưa rớt trên ruộng đồi. Xin em.

4 Pages<1234>