Dòng Lệ Dòng Mưa

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Những dòng lệ rơi, rơi trong tim sầu. Như cơn mưa nhiệm mầu, mềm vết thương đau. Dòng lệ trong ta, hồn đang xót xa. Khóc tình đã qua, khóc người xa đã xa. Và dòng lệ rơi cho cơn sầu vơi. Những dòng lệ rơi, rơi trong.

Dòng Đời Mong Manh

Tác giả: Lê Tín Hương

Có nghe hồn thơ dại. Có nghe đời phôi phai. Mỗi khi chiều nắng chùng. Trên mái tóc nhạt phai. Cuộc tình nào xa xôi. Ngày buồn, ngày tiếp nối. Mình ta trên góc đời. Lắng nghe tình chia phôi. Cuộc tình theo chân ta.

Dòng Đời Mong Manh

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Lê Huỳnh

Theo gió bay về đâu. Ôi.. cánh chim lẻ loi. Theo nước trôi đìu hiu. Ôi.. cành khô rã rời. Soi bóng ta chìm sâu. Lặng nhìn một bóng. Chênh vênh dưới mặt hồ. Buồn tênh.... Như cánh chim lẻ loi. Ta biết đi về đâu. Như.

Cuộc Tình Như Mây Bay

Tác giả: Lê Tín Hương

Thôi ! Xin đừng nói tiếng thương đau. Khi mình đã phải xa nhau. Hãy lặng thinh như là cỏ cây. Hay bình an như áng mây bay. Thôi ! Khi tình đã dứt tơ vương. Khi lòng đã hết yêu thương. Hãy hồn nhiên như loài thú hoang.

Cũng Đành Chia Xa

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Lê Huỳnh; Hoàng Nguyên

Đã tưởng quên mà lòng sao vẫn nhớ. Như cây khô cằn nhớ giọt mưa trong. Mà mưa vui có xóa nỗi sầu đong, có xóa dùm ta nước mắt ăn năn. Đã tưởng như cuộc đời không còn lửa. Thắp nến ân tình ấm chuyện mai sau. Bờ.

Con Đường Tôi Về

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Con đường tôi về, còn lá me xanh, còn dòng sông nhỏ, êm đềm uốn quanh. Còn em thơ nhìn, ánh mắt lạc loài, manh áo rách vai, cợt đùa với da! Sáng trong bầu trời, mầu da sạm tối. Con đường tôi về, rực nắng ban mai,

Còn Biết Về Đâu

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Duy Trác

Chiều một mình xa vắng mang theo giấc mơ. Ngày sẽ trở về cùng làn mây phiêu lãng. Theo mây lang thang tìm về nơi nào. Vùng đồng xanh biển thắm đôi chân theo chân đùa cát mịn màng. Chiều nhà ai khói trắng lên giữa không.

Có Những Niềm Riêng

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Trần Cao; Thanh Lan; Phạm Cao Tùng

Có những niềm riêng làm sao nói hết. Như mây như mưa như cát biển khơi. Có những niềm riêng làm sao ai biết. Như trăng trên cao cách xa vời vợi. Có những niềm riêng lệ vương khóe mắt. Như cây sau mưa long lanh giọt.

Có Lúc Nào Em Nghe (Có Lúc Nào Anh Nghe, Lúc Nào Em Nghe)

Tác giả: Lê Tín Hương

Có lúc nào em nghe. Lá vàng buông tiếng thở. Rơi theo đời phù du. Ngày buồn nhìn tan vỡ. Thu nơi đây gợi nhớ. Trong anh mùa Thu nào. Bên em chiều lá đổ. Nhịp bước đời xôn xao. Mùa Đông cho lá chết. Lá khô lạnh.

Cô Đơn Lệ Rơi

Tác giả: Lê Tín Hương

Mưa vẫn còn bay bay. Cho sầu ta đong đầy. Nghe tiếng thời gian reo. Theo dòng mưa buông lơi. Cơn gió nào qua đây. Ôi lạnh buốt vai gầy. Bao gió mưa trong đời. Vẫn còn, còn không vơi. Từng giọt mưa rơi rơi. Tiếc.

4 Pages<1234>