Bắt Vía

Tác giả: Wren Evans

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Mew Amazing & Wren Evans

Vốn người ít lời. Ngước lên em đang nhìn. Thì chắc là ý trời. Tự nhiên không khí xung quanh. Bỗng ngưng lại. Ánh mắt ta va chạm. Ly trà đá cũng thấy nóng hơn tô bún cá. Vốn người công dung. Chưa từng trải qua lúng.

Call Me

Tác giả: Wren Evans & Itsnk

Ca sĩ: Wren Evans

Can you call me call me call me call me. Call me call me till you fall in love. Can you call me call me call me call me. Call me call me till you fall in love. Cần nghe giọng em mỗi tối. Muốn được lại.

Cơn Đau

Tác giả: Wren Evans

Ca sĩ: Wren Evans

Tao Muốn bước qua cơn đau này (Chắc em lại nghĩ anh luôn vô tư). Nhìn xung quanh mà thấy em xa vời. Bệnh đau nhói phát hiện về sau này. Over you you you you you. Một Sai lầm Có ai ngờ Em không thuộc về nơi đây. Tìm.

Fashion 3

Tác giả: Wren Evans & Phan Lê

Ca sĩ: Wren Evans

Issa vibe now. Nicki Minaj uh. I go finessing issa blessing to me be ha. Look imma go ay. Imma kinda con ay. Comme des Garcons ay. Side to side. Like a mob, dirty floor. I go like side to side. Is it hot. You're on my head.

Mấy Khi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wren Evans

Mấy khi ta còn có nhau. Tự em bước đi xa. Có ai níu bờ vai. Mấy khi ta còn nhớ nhau. Tìm một mớ đắn đo. Vì em là duy nhất. Rồi đến khi nào. Chẳng lẽ không chào. Thế tại sao mình không còn yêu. Mấy khi ta đi cùng nhau. Thêm.

Từng Quen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wren Evans

Có tiếc nuối không em ơi. Người đang thấy vui hay buồn. Về những ký ức ta đi chơi. Người đâu biết anh đi lạc. Vào một tình yêu. Mà không rõ đâu là đúng sai. Sẽ có lúc em chơi vơi. Liệu em có đang đi tìm. Hay tình yêu tự nó.

Vùng Trời Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wren Evans

Thốt lên. Vì người làm ta phải thốt lên câu yêu đời. Mỗi đêm. Vùng trời bình yên trở gió lung lay tâm hồn. Này thì bao câu ca anh ôm chặt em ơi. Đêm nay anh lỡ si tình. Nếu em là gió. Thì hãy cuốn đi tơ vương.

danh sách bài hát của ca sĩ Wren Evans