Tình Ca

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Duy; Trần Thu Hà; Wanbi Tuấn Anh; Tóc Tiên

Này em nhìn xem đời ta còn bao nhiêu ngày. Lòng ta còn bao nhiêu ngày để yêu. Mà vẫn hân hoan Mùa xuân nở ra môi cười. Lòng son còn nguyên dâng người hết thôi. Có khi yêu như là yêu lần cuối. Và như là yêu lần mới đâu.

Tình Ca Nhung

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Người về có mây đưa nghiêng nghiêng tóc bồng. Để tóc không rối tung. Thướt tha thướt tha gót chân rất hồng. Nghe niềm vui bỗng đến mông lung. Người nói thưa tiếng an lành. Lời rót ra yến oanh. Cơn gió đưa hương xuân.

Tình Ca Phố

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Phạm Hoài Nam; Nguyên Hà; Nguyên Khang; Đức Tuấn; Mai Khôi; Nguyệt Nga

Sài gòn chưa xa đã nhớ. Đường vui đôi chân sớm trưa. Tình yêu chưa xa đã nhớ. Lời yêu tan trong tiếng mưa. Đường êm quên tên vẫn nhớ. Hẹn mãi như chưa bao giờ. Hẹn nhau thêm nơi phố lớn. Để nghe tim nhau náo động. Sài gòn.

Tình Em

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thuỷ Tiên

Còn nồng nàn. Còn nghe lòng mình đắm say. Còn bàng hoàng. Còn đau thầm vì mắt ai. Còn nồng nàn. Còn nghe lòng mình đắm say. Còn tình này. Thì xin đời đừng chia cắt. Này mắt em còn trong. Này trái tim còn ấm hồng. Tóc em.

Tình Không Tên

Tác giả: Quốc Bảo

Đã xóa hết những yêu dấu rồi. Đã mất hết những thương nhớ rồi. Giờ chỉ còn mình em với đêm Tình yêu giờ xa bay. Đã vỡ hát trái tim yếu mềm. Đã héo hắt với bao nỗi niềm. Đường chỉ còn mình em bước Mình em với quạnh hiu.

Tình Khúc

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Quang Lý

Ngoài sân gió đang bay mù. Lời em hát trong xa mù. Một nơi chốn không tên người. Là chốn ta quay về. Bài ca mới như sông. Vừa phơi lên cát bồi. Mượn câu hát ta tan vào nhau nhé. Rồi em cũng xa thôi mà. Tình yêu cũng quên.

Tình Khúc Thơ Ngây

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Tik Tik Tak

Người xinh xinh ơi mau bước ra chào nắng trong. Vừa lên đây thôi, soi sáng em bừng má hồng. Sáng bừng lên phố dài cho bàn chân vui. Sáng lên trong em tâm hồn hoa gấm cài. Nào người thương thương ơi hãy hát đi êm đềm nhé.

Tình Ngoan

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Tình ái như con diều bay tuột dây. Giữa mây trời buông lả lướt. Như bỗng dưng mà đứt hơi ngang bài ca. Như lá rơi rơi nghiêng không người mong chờ. Vì thế mới hay tình ta còn ngoan. Cũng chưa thành ra mục nát. Khi biết quên.

Tình Ơi !

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Quang Dũng

Người xa mấy rừng xa mấy ngàn vực sâu. Người xa mấy mùa không thấy nhau buồn rầu. Người xa cách người khi cất lời hẹn sai. Người chưa biết khóc mộng bay. Người chưa biết tình đang hát gọi mùa đông. Tình đang hát dài.

Tình Ta

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Quyên; Mỹ Lệ

Hái lấy trăng cao về soi nỗi buồn. Nhìn ra ta rất vui. Tóc vẫn xanh ngần thôi. Tìm lại một nhành hoa lan thật bé dại. Là tình ta đấy thơm hương đầy vơi. Tìm bờ vai nhau tựa vào rất khẽ. Ta bình yên ngắm thời gian.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Bảo