Tình Vào Thu

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Trịnh Nam Sơn; Ái Vân; Daniel

Này người yêu hỡi. Em hãy quay về đây. Vì tôi vẫn nhớ em. Vẫn nhớ đến tình xưa. Trời mùa thu lá rơi. Chân bước trên đường khuya. Nhìn hàng cây lá khô. Sao thấy chơi vơi cuộc đời. Thời gian lạnh lẽo. Đã mất đi tình.

Tình Vọng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc

Ôi như mộng du hồn ta đang thoát đi tìm em. Trong cơn dịu êm tình đưa ta đến nơi bình yên. Con tim hôm nay cho ta biết nỗi yêu thương còn đấy. Yêu đến bao giờ hồn vẫn thấy dại khờ. Tình yêu là những huyền thoại. Rồi.

Tình Xanh

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Dạ Nhật Yến; Thanh Hà; Diễm Liên

Mới hôm qua còn đây dấu vết tình xanh, nhớ anh thôi và đôi mắt ấy trìu mến. Mới hôm qua mà đã yêu nhau, nói với em lời luyến lưu ban đầu. Đến với anh và cho anh những nụ hôn, hé môi cười để cho anh thấy tình vui. Nói.

Tình Xót Xa Vừa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Trịnh Vĩnh Trinh; Don Hồ; Khánh Ly; Tấn Sơn

Xin vỗ tay cho đều khi đêm đổ xuống đời ta. Xin vỗ tay cho đều khi tình trôi đã trôi xa. Nụ cười đã cuốn ta đi, một ngày lại thấy ta về. Xin đứng yên trong chiều, trên môi thở khói quạnh hiu. Xin đứng yên trong chiều,

Tình Xưa

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Lều Phương Anh; Don Hồ; Quang Dũng

Bao nhiêu năm tưởng đã lãng quên rồi. Ta trôi theo dòng thác nơi quê người. Ôm trong tim niềm mơ ước xa vời. Câu đam mê ấp như mộng thôi. Theo mây xa tình cũ đã khuất mờ. Cho ta yên lặng lẽ kiếp sống hờ. Cho ta thôi.

Tình Xưa Còn Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Hoàng Nguyên; Tu Rau

Và ta đã gặp em gặp nơi giáo đường lễ. Giọng em hát trầm êm ngân lời ca ru ca đầm ấm. Và em đã nhìn ta lòng xao xuyến dần xa. Nguyện em thấy tình bao la để ta nghe lòng dâng sóng. Này hỡi tình nhân hỡi lòng ta đầy chơi.

Tình Xuân

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Tuấn Anh; Nguyên Khang & Quốc Khanh & Đoàn Phi & Mai Thanh Sơn; Nhật Lâm; Lê Anh Dũng; Mạnh Đình; Vũ Khanh; Anh Khoa; Nguyễn Hồng Ân; Quốc Khanh; Super; Ng My

Em, này em, chiều nay mây có về bên ấy. Đưa đường cho mưa rơi xuống đời chiều nay. Á a a ... a ... ạ .. Ôi nhớ.. ơ ... Ôi ta nhớ con đường đường quê xưa. Mưa rơi ướt áo nàng để anh che. Che đời đời ai .. á..a ...a.

Tình Yêu Dấu Chim (Chiều Nào Em Đến, Tình Yêu Dấu Chân Chim)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Thái Hiền; Kiều Nga; Thái Châu

Chiều nào em đến đây. Vạt nắng nghiêng nghiêng chân ngày. Rượu hồng làm ta ngất ngây. Tình nồng làm ta đắm say. Nhạc chiều cơn gió lên. Cành lá vui quên ưu phiền. Ngại ngùng thời gian muốn ngưng dưới chân em. Áo.

Tình Yêu Đến Trong Giã Từ

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Mỹ Huyền; Tuấn Anh; Mỹ Lệ; Khánh Ly; Thanh Hà; Thái Châu; Don Hồ; Thanh Thảo; Thanh Lan; Hoàng Nam; Như Mai; Hương Lan; Minh Phượng; Carol Kim; Tuấn Hiệp; Lan Anh & Thảo Lâm; Elvis Phương; Cẩm Vân; Hồng Hạnh; Minh Quân; Đoan Trang; Xuân Hiếu; Quỳnh Lan; Lâm Thúy Vân; Nguyễn Hồng Nhung; Thu Hằng; Hồ Lệ Thu

Mưa vẫn rơi mãi trên đường phố vắng đêm khuya. Mưa vẫn rơi mãi cho lòng thương nhớ khôn nguôi. Thôi hỡi em nhé xin đừng tiếc nuối làm gì. Tình yêu đến trong lần cuối. Ai có hay biết cho lòng người chốn xa xôi. Năm.

Tình Yêu Màu Xanh (Love Is Blue, Tình Xanh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Ban Blue Stars (trước 75); Thái Thảo; Tú Quyên; Ngọc Lan

Ngát xanh, xanh như khung trời. Tình yêu màu xanh lúc em đã yêu rồi. Ấm êm trong đôi tay người. Đời bao nồng say khi môi hồng tìm môi. Ngát xanh, khi em bên chàng. Tình yêu màu xanh vuốt ve trái tim buồn. Đã qua đi.

danh sách bài hát của ca sĩ Trần Cao