Mùa Xuân Bay Đi

Tác giả: Tôn Thất Lập

Những ngày mưa bay, cho mờ đường hành lang, màn mưa tơ mềm phất phơ, Người còn nhớ chăng, người còn nhớ chăng, buổi chiều xuống ngoài hiên, một căn nhà gỗ xám, nét bé bỏng em mờ vào chiêm bao.../. Đôi. Vầng.

Mưa Xuân

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sỹ thể hiện: Tân Nhàn; Anh Thơ; Lưu Mỹ Linh

Bữa ấy, mưa xuân phơi phới bay. Hoa xoan lớp lớp rụng vơi đầy. Hội chèo làng đặng đi ngang ngõ. Mẹ bảo, thôn Đoài hát tối nay. Lòng thấy, giăng tơ 1 mối tình. Em ngừng thoi lại giữa tay xinh. Hình như, hai má em bừng.

Mưa Thì Thầm

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Vũ Vân; Mỹ Hạnh; Thanh Lam; Trần Cao; Thùy Dương; Khánh Hà; Tuấn Ngọc; Trần Thu Hà

Mưa thì thầm làn mưa rất xa. Trời không nắng khi vầng mây qua. Em thì thầm là em rất gần. Tình như không nói là tình trăm năm. Mưa dịu dàng hàng cây đứng yên. Mùa thu tới lá vàng nghiêng nghiêng. Em dịu dàng tình anh.

Khung Trời Hò Hẹn

Tác giả: Tôn Thất Lập

Nhớ phi trường một chiều đi xa, Và bầu trời như hò hẹn. Tiễn em về ngoài sân nắng, Anh nhìn lại đường băng thiết tha. Tuyết trắng bao la bao la khi xa quê nhà, xa bầu trời in bao đường phố. Nhớ ruộng đồng rừng xanh.

Khung Trời Hẹn Hò

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nhớ phi trường một chiều đi xa và bầu trời như hò hẹn. Tiễn em về ngoài sân nắng anh nhìn lại đường băng thiết. Tha tuyết trắng bao la bao la. Khi xa quê nhà xa bầu trời in bao đường phố. Nhớ ruộng đồng rừng xanh biển.

Hãy Thắp Lên 300 Ngọn Nến

Tác giả: Tôn Thất Lập

hãy thắp lên từ triệu con tim, hãy thắp lên từ trong huyền thoại, hãy thắp lên vì ngày tương lai, hãy thắp lên ngàn năm tuyệt vời...

Hát Lời Chiêm Bao

Tác giả: Tôn Thất Lập

Hát cho tôi nghe những lời. Trong mơ em, giấc mơ xanh xao những âm ngạt ngào, những khua vang. Mộng khuya vàng. Chiêm bao. Hát trong tôi mơ.

Hát Cho Dân Tôi Nghe

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sỹ thể hiện: Quang Lý; Nhiều Nghệ Sĩ; Tốp Ca; Tạ Minh Tâm

Hát cho dân tôi nghe tiếng hát tung cờ ngày nào. Hát cho đêm thiên thu lửa cháy bên trại giặc thù. Hát âm u trong đêm muôn cánh tay đang dậy lên. Hát cho anh công nhân xiềng xích như mây tan hoang. Hát cho anh nông dân.

Giai Điệu Mùa Xuân

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Nửa đêm chợt nghe. Nghe tiếng thơ xuân về. Rộn trong lòng em. Xuân đến rất êm đềm. Dường như tình yêu... đất nước bao la... Một đêm nằm mơ. Anh đến rất bất ngờ. Từ chiến trường xa. Anh ghé qua thăm nhà. Mẹ ra chợ.

Đêm Hồng

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Thanh Thúy 2

Mắt sớm trong đêm trông dài ngọn lửa. Lớp lớp tiếng rao khôn cùng như dại. Con phố reo mừng đưa tin về sóng. Mẹ đón con vào khóc trời thênh thang. Ánh sáng trên không chói ngời ngọn lửa, ánh sáng nhấp nhô đuốc rừng.

3 Pages<123>