Bà Mẹ Gạc Ma

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nam Việt Band

Chiều nay trời có mưa không. Sao biển Trường Sa đong đầy nước mắt. Chiều nay biển có giông không. Mà lòng người nổi bão. Gạc Ma Gạc Ma. Bà mẹ Gạc Ma. Lạy trời anh về lạy trời anh về. Bà mẹ Gạc Ma. Mấy mười năm rồi vẫn.

Bài Ca Không Quên

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân; Khánh Duy; Thùy Lâm; Tạ Minh Tâm; Hồng Ngọc; Quang Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Trọng Tấn; Ngọc Ánh; Huy Cường

Có một bài ca không bao giờ quên. Là lời đất nước tôi chẳng phút bình yên. Có một bài ca không bao giờ quên. Là lời mẹ ru con đêm đêm. Bài ca tôi không quên tôi không quên tháng ngày vất vả. Bài ca tôi không quên tôi.

Bài Ca Người Nữ Tự Vệ Sài Gòn

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Bích Phượng; Hương Giang; Trúc Linh; Hồ Bích Ngọc; Thanh Thúy; Như Hảo; Cẩm Ly; Lê Như

Tuổi em vừa tròn đôi mươi mười tám. Em cài mái tóc gọn gàng, đi từng bước vững vàng. Trẻ trung đôi mắt em mở to. Trong vắt hàng mi xanh thắm. Thon thon lưng em áo bà ba. Vai em căng lên vết hằn da. Nào ai có ngờ chuyển.

Biển Hẹn Nha Trang

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Long Nhật

Biển mênh mông, con sóng biển lang thang. Ôm bờ cát cho đời hương vị đậm. Như là hoa thơm từ hạt nắng. Biển ngả nghiêng từ những đợt sóng ngầm. Nha Trang! Ơi biển Nha Trang. Tôi yêu biển từ lời ru của mẹ. Sóng đong đưa.

Cháu Đi Mẫu Giáo (Bé Lên Ba, Cháu Lên Ba)

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Bé Xuân Mai

Cháu lên ba cháu vô mẫu giáo. Cô thương cháu thì cháu không khóc nhè. Không khóc nhè để mẹ lên nương rẫy. Cha vào nhà máy, ông bà vui cấy cầy. Là lá la la, là là lá la la ... Cháu lên ba, cháu vô mẫu giáo. Cô.

Cuộc Đời Và Tiếng Hát

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Lợi

Anh đã đi qua suốt chặn đường dài. Bao năm bôn ba màu tóc đã phai. Và người chiến sĩ, đêm ngày không nghĩ. Thương anh gạo hẩm cầm hơi. Uống đồng nước nổi đầu mù. Chân đất song pha, áo sờn. Nắng gọi mưa xa. Anh đi tìm mùa.

Đất Nước

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Lợi; Quang Lý; Trọng Tấn; Khánh Duy; Đan Trường; Hồng Nhung; Lee_Sh[y]n; Ngọc Lan; Ngọc Sơn; Lệ Thu; Thanh Thúy; Phương Thanh; Quang Dũng

Đất nước tôi thon thả giọt đàn bầu. Nghe dịu nỗi đau của mẹ. Ba lần tiễn con đi, hai lần khóc thầm lặng lẽ. Các anh không về mình mẹ lặng im. Đất nước tôi, đất nước tôi, đất nước tôi! Từ thuở còn nằm nôi. Sáng chắn.

Dấu Chân Phía Trước

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo; Hồng Nhung; Cao Minh; Tạ Minh Tâm

Khi tôi còn là hạt bụi. Người đã lên tàu đi xa. Khi quê hương còn chìm nổi. Người đã lên tàu đi xa. Khi tôi còn là hạt bụi. Người đã lên tàu đi xa. Khi bến Nhà Rồng đầy nước mắt. Bước chân Bác đặt chốn này. Dấu chân.

Đường Tàu Mùa Xuân

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Anh Thơ; Trọng Tấn; Đăng Dương; Chưa Biết; Khánh Duy

Năm xưa anh phá núi em mở đường. Trên đỉnh Trường Sơn đồi núi trập trùng. Năm nay cũng những bàn tay. Lấp hố bom xây cuộc sống tự hào. Nào bao cô gái tự hào. Nào những chàng trai tuổi thanh niên. Sức như Phù Đổng ơ.

Duyên Hải Biển Quê Tôi

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nhất Sinh; Chưa Biết

Biển xanh quê tôi đây miền Duyên Hải. Biển xanh reo vui đã qua ngày dầu dãi. Biển xanh đưa nôi dâng cho đời hương đậm. Biển xanh tôi yêu sóng ru hời tháng năm. Tôi người dân chài nơi miền Duyên Hải. Ra khơi về bãi.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn