Trái Tim Của Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Hoàng Nghi Lâm; Nam Cường; Việt My; Nhật Tinh Anh

Lại nhìn vào dòng thư của em. Mà ngỡ như chưa hề thức giấc. Nhìn qua hai hàng cây trước sân. Vừa mới xanh tươi có đôi lần. Cầu thang kia còn in dấu chân. Bàn chân vô tình đã mãi xa. Bàn tay anh đã cố với lấy. Một cơn gió.

Trái Tim Băng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thiên Long

Trái tim anh, vốn băng lạnh, bỗng buồn khi em buồn. Đến bên em giữa mưa tuôn, ướt bờ vai lệ rơi. Thấy em cười, bỗng anh vui, trước buồn như nụ cười. Trái tim anh vốn băng lạnh, bỗng dần tan vì em. Dành cho anh đôi tay.

Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn; Nguyễn Văn Chung

Ngày em đi anh buồn biết mấy. Mình chia tay sau bao ngày yêu nhau. Vì sao ta cứ giận hờn vu vơ. Cứ hững hờ vô tâm rồi xa nhau. Ngày hôm qua anh vô tình trông thấy. Nụ cười ấy như ban đầu gặp nhau. Những kí ức ngỡ ngủ vùi.

Tình Yêu Mang Theo

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Văn Chung; Như Quỳnh; Kỳ Anh; Nhật Tinh Anh; Minh Quang

Cùng em đi trên con đường xưa chung lần cuối. Gượng cười không nói cho lòng vấn vương. Rời vòng tay cuối thơm mùi tóc em như hôm nào. Trong cơn mê còn ngất ngây. Ngày mai thôi đôi ta lìa xa em còn nhớ. Thật lòng anh muốn ta.

Tình Yêu Lặng Lẽ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Vì yêu em mà không thể nói. Lời yêu dấu in sâu trong lòng. Anh chỉ mong, mong thấy em tươi cười. Nụ cười thơ dịu dàng như đoá hồng tươi. Vì yêu em mà anh lặng lẽ. Từng đêm vắng bên hiên anh chờ. Anh chỉ mơ thấy dáng em đi.

Tình Yêu Đẹp Như Thế

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Từ khi em đến ngập trong tia nắng. Long lanh mắt em khiến anh xao lòng. Từ khi anh thấy nhẹ bay trong gió mong manh. Tóc mây lòng anh ngây ngất. Hoà trong tiếng hót đàn chim ngây thơ. Vu vơ gió đưa tiếng em vui đùa. Gần.

Tình Sao Cay Đắng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Lân Nhã

Mỗi lần a đưa đôi tay đến những phím dương cầm. Bài nhạc khi xưa vang lên cứ thế mãi không ngừng. Là vì nỗi nhớ trong tim quá lớn. Hay đó chỉ là một thói quen? Từ ngày e đi nơi đây vẫn thế, vẫn yên bình. Dù lòng cô đơn.

Tình Pha Lê

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thục Linh

Em vẫn đứng một mình trong mưa. Thẫn thờ trông theo anh cuối đường về. Em vẫn ngỡ như còn đang mê. Cho dù mưa rơi vai em tái tê. Em yếu đuối như hạt pha lê. Đã vì yêu anh nên quá mong manh. Trong phút chốc rơi xuống hư.

Tình Anh Vẫn Như Thế

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Bao yêu thương anh trao trao về em em có biết. Cứ mãi hoài hờn ghen làm chi nữa. Bao yêu thương năm xưa anh vùi chôn trong lòng mình. Mà vì sao sao em vẫn không tin? Hôm nay anh yêu em cho dù mai sau vẫn thế. Đã quên rồi.

Tiếng Dương Cầm Trong Đêm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh; Mai Phương; Tuyết Thảo

Tình cờ em thấy anh bỗng em vui như ngày xưa. Vội ôm anh sau những xa vời. Từng dòng thư gửi anh hỏi sao anh không trả lời. Chợt nhìn thấy lệ rơi trên mi buồn. Nhìn vào đôi mắt anh biết anh không như ngày xưa. Dù như đôi.

17 Pages<12345678910>»