Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay Mưa

Tác giả: Phúc Du & GREY D

Ca sỹ thể hiện: GREY D

Tiếng mưa rơi bên ngoài ô kính. Anh nhìn ra. Tiếng mưa như đang nhìn thấu. Tâm tình ta. Nhành hoa hướng dương kia nhạt đi. Một màu hoa khác không như mọi khi. Hoặc chỉ là do tiếng mưa rơi. Làm cảm giác ta như vậy thôi. Tiếng.

Dự Báo Thời Tiết Hôm Nay Mưa

Tác giả: GREY D

Ca sỹ thể hiện: GREY D

Tiếng mưa rơi bên ngoài ô kính anh nhìn ra. Tiếng mưa như đang nhìn thấu tâm tình ta. Nhành hoa hướng dương kia nhạt đi. Một màu hoa khác không như mọi khi. Hoặc chỉ là do tiếng mưa rơi làm cảm giác ta như vậy.

Đưa Em Về Nhàa

Tác giả: Kai Đinh & GREY D

Ca sỹ thể hiện: GREY D

Đưa em về nhàa. Đưa em về nhà. Mây trôi chiều tà. Sao trong lòng muốn lối đi về càng thêm xa. Đưa em về nhà. Xe đi tà tà. Đi ngang nhà hát mua ly trà vị giống như ngày đầu mới iu. Nói ra bao điều. Nhẹ.

Hương Mùa Hè

Tác giả: GREY D

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; Suni Hạ Linh

SUNI:. Bánh xe đạp lăn trong chiều,lăn theo chiều nắng tắt. Lá me phủ lên mặt đường, hương mùa hè đâu đây. Tóc anh màu nâu hơi đậm, đạp xe ngược chiều ah, tự nhiên tim lại bối rối ghê. Thế thôi mà bỗng chốc lại yêu khi mùa.

Tỉnh Thức Sau Giấc Ngủ Đông

Tác giả: B Ray & GREY D

Ca sỹ thể hiện: GREY D

Mở mắt ra nhìn thấy cha mẹ. Cảm giác ôi lòng cứ sao nhẹ. Mới đây hôm qua không vâng lời. Con cáu gắt hai người. Mà cha mẹ nay. Nhìn con vẫn cười. Tỉnh thức sau một giấc mơ dài. Dù muốn cũng chẳng thể quay lại. Tình cảm hôm.

Tỉnh Thức Sau Giấc Ngủ Đông

Tác giả: GREY D

Ca sỹ thể hiện: GREY D

Mở mắt ra nhìn thấy cha mẹ. Cảm giác ôi lòng cứ sao nhẹ. Mới đây hôm qua không vâng lời. Con cáu gắt hai người. Mà cha mẹ nay nhìn con vẫn cười. Tỉnh thức sau một giấc mơ dài. Dù muốn cũng chẳng thể quay lại. Tình cảm hôm.

Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi

Tác giả: GREY D

Ca sỹ thể hiện: GREY D

Thức thâu đêm để nghĩ suy về em nhiều. Thật ra có những điều. Làm cho anh không yên được giấc. Bấy lâu ta không nói nhau một câu nào. Chờ dòng tin nhắn chào. Trở lại cảm giác như lúc trước. Có phải vì anh vẫn thường vô.

Vaicaunoicokhiennguoithaydoi

Tác giả: GREY D & Chilly

Ca sỹ thể hiện: Chilly

Thức thâu đêm để nghĩ suy về em nhiều. Thật ra có những điều làm cho anh không yên được giấc. Bấy lâu ta không nói nhau một câu nào. Chờ dòng tin nhắn chào. Trở lại cảm giác như lúc trước. Có phải vì anh vẫn thường vô.

Vaicaunoicokhiennguoithaydoi (Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi)

Tác giả: Tlinh & GREY D & 2pillz

Ca sỹ thể hiện: GREY D

Thức thâu đêm. Để nghĩ suy về em nhiều. Thật ra có những điều. Làm cho anh không yên được giấc. Bấy lâu ta không nói nhau. Một câu nào. Chờ dòng tin nhắn chào. Trở lại cảm giác như lúc trước. Có phải vì anh vẫn thường vô.

Vaicaunoicokhiennguoithaydoi

Tác giả: GREY D

Ca sỹ thể hiện: Tlinh; GREY D

Thức thâu đêm để nghĩ suy về em nhiều. Thật ra có những điều làm cho anh. Không yên được giấc. Bấy lâu ta không nói nhau một câu nào. Chờ dòng tin nhắn chào. Trở lại cảm giác như lúc trước. Có phải vì anh vẫn thường vô.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ GREY D