Say

Tác giả: Giao Tiên

Uống rượu mà không say nào hay. Uống rượu mà không say nào mê. Xin mời anh nâng ly cùng tôi. Nào ta cùng uống. Ta tìm về bên ly rượu cay. Men nồng dìu ta quay cuồng say. Tâm hồn ta bay theo trời mây. Phút vui đêm.

Say

Tác giả: Giao Tiên & Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Anh; Chí Tài; Rebecca Quỳnh Giao; Lê Minh; Thành Lộc; Nguyễn Hưng; Đan Nguyên; Quốc Khanh

Uống rượu mà không say thì nào hay. Uống rượu mà không say thì nào mê. Xin mời anh nâng ly cùng tôi. Nào ta cùng uống. Ta tìm về bên ly rượu cay. Men nồng rượu ta quay cuồng say. Tâm hồn ta bay theo trời mây. Uống….

Tấc Đất Tấc Vàng

Tác giả: Giao Tiên

Một tấc đất là một tấc vàng. Một viên đạn là một chiến công. Tôi hi sinh vì dân. Anh hi sinh vì dân. Để diệt xong loài bạo tàn xâm lấn quê hương. Thề không để một tên sống còn. Thề không để giặc thù tiến lên. Ta cho nhau.

Thư Ngoài Biên Trấn

Tác giả: Giao Tiên

Ba năm xuôi ngược khắp miền rừng sâu đồi cao. Gian lao nhưng lòng vẫn nặng tình yêu Núi Sông. Cho nên nhiều khi nhớ về em lắm. Trang thư vài câu làm tin thế thôi. Nàng hay trách hờn người tình biên ải bảo rằng vì ai nỡ.

Thương Mối Tình Đầu

Tác giả: Giao Tiên

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh; Thuỳ Trang; Phi Nhung; Hạ Vy; Mạnh Quỳnh; Khánh Duy; Yến Vy

Thương sao mối tình đầu. Như trầu thương lắm buồng cau. Thương sao mối tình đầu. Như tằm tha thiết nhành dâu. Dù anh chưa gửi trầu. Thì đời cau vẫn đượm màu. Dù anh chưa ướm tằm. Thì đời dâu vẫn dịu mềm. Một lời anh.

Tình Đẹp Mùa Chôm Chôm

Tác giả: Giao Tiên

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Hương Thủy; Phương Dung; Đình Văn; Duy Linh; Thạch Thảo; Kim Tử Long; Vũ Linh; Hạ Vy; Tuấn Quỳnh; Thanh Tuyền; Mỹ Huyền; Tuấn Đức; Trường Vũ; Uyên Trang; Thanh Thức; Huỳnh Tấn Sang; Dạ Lý Hương; Thehien_Am (P2); Quỳnh Như; ThiênHuy

Nhớ mùa chôm chôm trước. Mùa chôm chôm kỷ niệm. Biết bao nhiêu nồng thắm. Có một chàng thiếu niên. Nơi đô thành tìm xuống. Vỉnh Long thăm bạn hiền. Định mệnh xuôi khiến nên. Sắp đặt chuyện tình cờ. Chẳng hẹn mà nên.

Tình Đẹp Mùa Chôm Chôm (Tân Cổ)

Tác giả: Giao Tiên

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thủy; Trọng Hữu; Thanh Kim Huệ; Thanh Nam; Đặng Thế Luân; Ngọc Huyền; Phượng Hằng; Châu Liêm; Minh Vương; Tài Linh; Phương Hồng Thủy; Linh Tâm; Hương Lan; Chí Tâm

Nhớ mùa chôm chôm trước. Mùa chôm chôm kỷ niệm. Biết bao nhiêu nồng thắm. Có một chàng thiếu niên. Nơi đô thành tìm xuống. Vĩnh Long thăm bạn hiền. Định mệnh xuôi khiến nên. Sắp đặt chuyện tình cờ. Chẳng hẹn mà nên.

Tình Sử Huyền Trân

Tác giả: Giao Tiên

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quỳnh; Trường Hải; Trường Vũ

Trở về quá khứ lật trang sử tình đau thương. Xưa nàng Huyền Trân một trang quốc sắc thiên hương. Để cho vua cha ôm mộng lớn. Gọp thâu giang sơn chung một cõi. Nàng đành hy sinh một đời một đời trâm anh. Giã từ Mâu quốc.

Trái Tim Hoá Đá

Tác giả: Giao Tiên

Ca sỹ thể hiện: Yên Vy; Chưa Biết; Phương Thanh

Người bảo tôi yêu người nên yêu bằng trái tim, ôi trái tim tuyệt vời của tôi đã hóa đá rồi, tôi hôm nay không thể yêu ai. Bao đau thương khổ lụy mòn chai. Nên tim tôi không còn luyến ái ... Người bảo tôi yêu người.

Từ Độ Xa Người

Tác giả: Giao Tiên & Nguyên Thảo

Ca sỹ thể hiện: Nhã Thanh

Những ngõ tìm vui từ độ xa người. Chia ly là hết quên đi là thôi. Thế mà lòng luôn xót xa. Tiếc thầm ngày vui đã qua. Em nghe nỗi niềm băng giá. Mới biết tình yêu thật là nhiệm màu. Trăm thương ngàn nhớ có bao giờ.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Giao Tiên