Cát Bụi Hồng Trần (Nỗi Buồn Sa Mạc 2)

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh; Giang Tử

Hoàng hôn sáng trên vùng cốc. Chiều thu dấu chân bụi trần. Người yêu đã quá xa xưa. Tuổi thơ vút qua tầm tay. ĐK:. Tình yêu đến cho hồn nhớ. Lời thơ xóa theo bụi mờ. Chiều xưa thấp thoáng trên môi. Rời xa ta nhớ một.

Chẳng Dám Làm Quen

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Kim Tử Long; Hạ Vy

Này cô em bé đẹp như thơ. Đã khiến tôi mộng mơ. Nhìn em qua phố chợ chiều thu. Thấy tim sao thẫn thờ. Làm sao tôi nói được lời yêu. Khi em quá hững hờ ! Đời là thực tế, tình là mộng ước. Biết đâu em của ai ? Một.

Chuyện Loài Hoa Dang Dở

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Lý Nhã Kỳ; Chưa Biết; Trần Sang

Đọc xong trang sách cuối hồn rưng rưng nước mắt. Khóc loài hoa tím thương đau. Một loài hoa dở dang, một tình yêu tan vỡ. Cách chia chi đôi đường đời. Còn gì đâu gì đâu gió rung cây lá sầu. Réo gọi tên ý trung nhân. Có.

Chuyện Tình Không Đoạn Kết (Chuyện Tình Đầu)

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Giao Linh; Tâm Đoan; Mỹ Huyền

Chuyện tình mình là thoáng mây trôi. Lúc gần nhau đã mất đi rồi. Kỷ niệm đầu còn giữ trên môi. Nhưng cuộc tình là giây phút thôi. Một lần đi khiến lòng nghẹn ngào. Lần từ ly đã đau lời nói. Giọt lệ sầu em khóc đêm.

Đếm Giọt Sầu Rơi

Tác giả: Vinh Sử & Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Phi Nhung; Trần Sang; Chế Thanh; Mai Lệ Quyên; Tuyết Thảo; Tâm Đoan; Hoàng Lan; Chưa Biết; Phương Diễm Trinh

Giọt mưa khuya sầu rơi. Vào trong tim nỗi đau tháng ngày. Chia tay nhau đã tròn mấy trăng. Người ra đi bỏ ta vào cơn mơ với bao buồn thương. Khi ta không biết dối một lời. Tình cho ta vết thương người đem cho ta nỗi.

Điên

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Kenny Thái; Huy Vũ; Lê Minh; Lý Hải; Thanh Thúy; Nguyễn Hưng; Mạnh Quỳnh; Lâm Hùng; Mai Tuấn

Điên trong đam mê hay là điên trong cuộc đời ? Điên trong hôn mê hay là điên trong tình người ? Điên trong mắt lệ đỏ rơi ! Điên trong khóc hận tình ơi ! Điên nào cho những xót xa vợi nguôi... Điên trong mê ly nên.

Điên Và Say

Tác giả: Giao Tiên & Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Điên trong đam mê hay là điên trong cuộc đời? Điên trong hôn mê hay là điên trong tình người? Điên trong mắt lệ đỏ rơi! Điên trong khóc hận tình ơi! Điên nào cho những xót xa vợi nguôi... Điên trong mê ly nên chẳng.

Đò Tình Lỡ Chuyến (Lỡ Chuyến Đò Tình)

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Ngọc Hồ; Chưa Biết; Trường Vũ

Thương nhớ bây giờ thương nhớ anh. Nghe dòng khóc hận giọt vào tim. Nhớ anh vô vàn trong kỷ niệm. Thời gian đâu phải dễ mau quên. Xưa nếu ta đừng quen biết nhau. Cũng đừng chấp nhận cuộc tình trao. Bến chia ly tàn đêm.

Hận

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng; Kỳ Anh; Mạnh Quỳnh; Kiều Nga; Như Mai; Thanh Lan; Phương Thảo; Thế Sơn; Thanh Thúy

Hận người sao sớm quên ta. Nỡ quên ta đã quên ta rồi. Hận người sao đã cho ta. Những say mê rồi người đi mất. Hận người sao bỏ rơi ta. Trong những lần ta quá cô đơn. Trong những ngày tháng ta đau buồn. Thì người.

Kim

Tác giả: Y Vũ

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Thuỳ Hương

Cớ sao buồn này Kim. Cớ sao sầu này Kim. Ai thương em hơn anh mà tìm. Cớ sao hoài này Kim. Có biết cho lòng anh. Đã mơ từng phút vui buồn cùng Kim. Đời là những chuỗi ngày sầu lo. Tình là những bến bờ mộng mơ. Em như.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Y Vũ