Bến Nước

Tác giả: Bảo Trường

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Anh như nhánh rong phiêu du bốn mùa. Một lần qua bến tìm chút buồn vui. Buông câu ái ân ngang qua đầu môi. Cho giấc mơ về khi xa vòng tay mềm. Em nghe biển xưa hát câu mong chờ. Bọt bèo duyên kiếp nào biết đục trong.

Biển Vắng

Tác giả: Bảo Trường

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao

Biển vắng tình tôi xa khuất. Lặng nghe tiếng sóng vỗ xa bờ xưa đi mất. Mộng cũ quay về tim xác xơ. Còn in dấu lẻ loi trên cát vàng. Biển vắng chiều buông muôn sắc. Tìm đâu trên sóng cánh chim hải âu năm cũ. Sỏi đá mơ màng.

Mạch Suối Nguồn

Tác giả: Bảo Trường

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Mạch suối nguồn trong êm đềm len lỏi trong rừng. Lời suối dịu êm như câu ca của đời. Kìa bóng đàn ai về uống nước suối nguồn. Nghe trong tâm tư nước vỗ về bao yêu thương triền miên. Hãy nhớ đừng quên lời của suối nguồn.

Ngỡ Như Là Tình Yêu

Tác giả: Bảo Trường

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Chiều trong quán vắng nghe đông về. Giọt Cà Phê đắng rơi não nề. Gần em mà cách xa muôn trùng. Sao ta bâng khuâng ngỡ như là tình yêu. Chỉ là nước cuốn trôi qua cầu. Rồi như khói thuốc tan âm thầm. Vì em là áng mây.

Nửa Vô Tình

Tác giả: Bảo Trường

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Lạnh lùng soi bóng mình. Lặng lẽ ánh trăng khuya. Một người lê bước tìm. Lẻ loi giữa hư vô. Xa xôi rồi còn gì, chỉ còn tiếc nuối thương đau. Sao trên trời bàng hoàng. Như ngàn mắt ướt long lanh. Hơ hơ hơ hơ. Bẽ.

Sao Đổi Ngôi

Tác giả: Bảo Trường

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Đàm Vĩnh Hưng; Đan Trường; Nghi Văn

Vì sao rơi? Ô hay!!! Vì sao rơi đêm nay? Tinh tú buồn chi hay đầy vì lời nguyền. Vì sao băng năm nao? Vì sao băng trong anh? Như ước mộng rơi, như một linh hồn xa rồi. Cô bé nhà bên bâng khuâng ngước nhìn lên.

Sương Khói

Tác giả: Bảo Trường

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Thiên Quang

Người về như lá, lá rơi vàng che dấu xưa. Ðường tình heo hút lắng nghe từng cơn mê hồn. Một trời nhung nhớ tím trong màu mắt si tình. Người đi khuất xa mình tôi lẻ loi. Lặng nhìn hoa lá khóc cho trọn sao xót xa. Một.

Tôi Yêu Em Nghiệt Ngã (Anh Yêu Em Nghiệt Ngã, Em Yêu Anh Nghiệt Ngã)

Tác giả: Bảo Trường

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Hoàng Nguyên

Ðàng sau mỗi cuộc tình. Là bao nỗi đam mê, là cơn đau ê chề, là ăn năn và nước mắt. Tôi yêu em yêu mòn mỏi. Tôi yêu em yêu cằn cỗi. Tôi yêu em - Tôi yêu em - Yêu héo hon. Ðàng sau những ngọt ngào và lấp lánh.

Trên Nhánh Rong Tình

Tác giả: Bảo Trường

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc; Hoàng Nguyên

Sống sót trở về sau ngày dài đam mê. Cơn mê tan dần trong muộn phiền tâm tư. Người về hồi sinh đi trong miền gai góc. Bước và trần gian mang theo dấu hao mòn. Vùng trời mờ xa tay trơn buồn nuối tiếc. Cuối đời thầm.

Tương Tư Màu Áo Trắng

Tác giả: Bảo Trường

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Tương tư màu áo trắng. Từ thuở em xa trường. Ngõ tường hoa vắng bóng. Tóc hẹn thề tôi thương. Ðường lá me rơi vàng. Hờn dỗi hay mơ màng. Kỷ niệm ngày xưa ấy. Em nhớ hay quên rồi. Gặp lại thơ ngây. May áo dài lối.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bảo Trường