Bốn Ngả Đường Quê Hương

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thuý; Thanh Xuân; Phượng Mai; Thanh Thúy

Non nước tôi, chinh chiến trọn phần tư thế kỷ. Non nước tôi, ôi khúc ruột chia hai hướng đi ! Non nước tôi tên gọi Việt Nam. Chinh biến mang theo nhiều gian nan. Đồng hoang vắng, cây héo khô, bếp lạnh điêu tàn. Tôi.

Chai Đá

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Một người qua đường. Trông một em bé chết trong thảm thương. Lòng người không buồn. Mau dồn chân bước nét vui bình thường. Một người khi đọc. Tin từ trận tuyến máu khơi thành sông. Lòng người.

Cô Hàng Xóm (Vùng Ngoại Ô)

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Tường Nguyên; Tường Khuê; Nam Cường; Randy; Ngọc Sơn; Hương Lan; Tuấn Vũ; Quốc Sĩ; Huy Sinh; Như Mai; Hamlet Trương; Lưu Chí Vỹ; Ân Thiên Vỹ; Duy Trường; Duy Mạnh; Kim Tiểu Long; Anh Vũ; Khánh Lâm; Thuý Hằng; Giang Tử; Quang Lê; Vierock; Trường Vũ; TongVo; Boy83; Lâm Hùng; Ngọc Huyền; Nhật Lâm; Quốc Đại; Quốc Khánh; Trương Đan Huy; Tuấn Quỳnh; Bạch Trường Phong; Đặng Thế Luân; Phạm Trưởng; Duy Khánh; Linh Vũ; Mạnh Quỳnh; Nguyễn Kha; Sơn Tuyền; Tân Duy Khánh; Tu Rau; Thanh Tuyền; Hùng Mập; Midiyamaha; Quang Lập; Thái Châu

Vùng ngoại ô, tôi có căn nhà tranh. Tuy bé nhưng thật xinh. Tháng ngày sống riêng một mình. Nhà ở bên em sống trong giàu sang. Quen gấm nhung đài trang. Đi về xe đón đưa. Đêm đêm dưới ánh trăng vàng. Tôi với cây đàn âm thầm.

Cô Hàng Xóm- Chế Lời- Midiyamaha

Tác giả: Lê Minh Bằng

Xin phép ad cho up bài này anh em 4rum nghe chơi. Lyric sẽ bổ sung sau.

Đêm Nguyện Cầu

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Philip Huy; Tuấn Vũ; Hợp Ca Asia; Người Hát Rong; Nguyễn Hưng; Elvis Phương

Hãy lắng tiếng nói vang trong tâm hồn mình người ơi. Con tim chân chính không bao giờ biết đến nói dối. Tôi đi chinh chiến bao năm trường miệt mài. Và hồn tôi mang vết thương vết thương trần ai. Có những lúc tiếng.

Đoàn Tụ

Tác giả: Lê Minh Bằng

Anh đã về rồi em ơi ! Anh đã về rồi em ơi ! Anh đã về cùng em. Đã về cùng con. Đã về gia đình. Và không đi nữa.. và không đi nữa em ơi ~. Hai mươi năm rồi. Đi miệt mài. Quên gia đình. Quên cả tình. Quên cả mình.

Đôi Bóng

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Băng Châu; Hoàng Oanh; Hồng Trúc; Hương Lan; Phương Dung; Sương Mai; Thiên Trang; Như Quỳnh; Chi Anh

Tình thương gởi theo gió chiều. Nhờ trao đến cho người yêu. Rừng sâu suốt đêm thâu, người đi đã bao lâu. Mà không biết tương lai về đâu. Ngày ấy đã xa lắm rồi. Còn ghi nhớ trong lòng tôi. Là giây phút chia phôi, lời.

Đôi Bóng (Live)

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh

Tình thương gởi theo gió chiều. Nhờ trao đến cho người yêu. Rừng sâu suốt đêm thâu. Người đi đã bao lâu. Mà không biết tương lai về đâu. Ngày ấy đã xa lắm rồi. Còn ghi nhớ trong lòng tôi. Là giây phút chia phôi. Lời.

Hồi Tưởng

Tác giả: Lê Minh Bằng & Dạ Ly Vũ

Ca sỹ thể hiện: Thiên Hùng; Trường Hải; Giao Linh; Đặng Thế Luân; Mộng Thi; Mỹ Huyền; Phi Nhung; Băng Châu; Đình Phước; Lưu Ánh Loan; Hồ Quang 8; Hồ Hồng Sơn; Trường Vũ; Lâm Hùng; Long Nhật; Mạnh Quỳnh; Ngô Quốc Linh; Thanh Vũ; Chế Linh; Trang Mỹ Dung; Thanh Tuyền; Thichduthu; Đàm Vĩnh Hưng

Đêm trắng đêm Chong đèn tôi viết Những chuyện xưa bọn mình. Ngày anh với tôi Như hình với bóng Kết thân đôi đầu xanh. Nhớ nhau khi bình minh Gối tay nhau tàn canh. Nhìn đời bằng ánh mắt ân tình sáng long lanh. Vào đời bằng.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Minh Bằng