Biển Sầu Mênh Mông

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Tại sao? Em vẫn ngồi đây. Tại sao? Em mãi chờ ai. Em vẫn ngồi đây em mãi chờ ai. Em đi vào biển sâu tìm thương đau rạn rạn cháy. Mãi trong hoang đường đời người. Ngồi giữa biển sâu, em tôi ngồi khóc thật lâu. Ngồi mãi chờ.

Biển Vắng

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Trần Cao; Quang Minh

Chiều nay không có em thôi về đi. Tại sao không nói chi em lại đi. Biển vắng đêm hoang khi chiều tàn. Lòng nhớ xôn xao yêu muộn màng. Đèn khuya em đã đi xa mãi mãi. Chiều nay mưa nhớ em thu vừa sang. Tình yêu không dối.

Cánh Hoa Xưa

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Khánh Ly; Trần Cao; Hoàng Nguyên; KdDo

Chiều tàn về trong hoang vắng đưa những xót xa. Lạnh lùng nhìn năm tháng qua dáng xưa giờ phai nhòa. Nghẹn ngào xin bao thương nhớ về với tình yêu cũ. Cánh hoa xưa với vòng tay cũ đã xa muôn trùng. Mấy phút đắm đuối ôi.

Chiều Không Có Em (Chiều Không Có Anh)

Tác giả: Đăng Khánh

Những chiều không có em. Những chiều sao vắng em. Chiều về nghiêng nghiêng nắng. Gió về trên phím đàn. Những chiều anh nhớ em. Phố xưa nay đã quên. Anh vẫn âm thầm gọi tên. Từ xa xưa mong người về. Mùi hương thơ.

Cung Đàn Xưa

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trẩn Cao; Tuấn Ngọc; Nguyên Khang; Đăng Khánh

Buồn đến khi trong lòng xa vắng rồi. Chiều xuống mênh mông hồn vàng rơi. Rượu đắng cho tình say ôi tuyệt vời. Nhạc buồn ghi dấu xưa rồi thế thôi. Còn đâu trên hương sắc lối xưa em đi. Tình xưa nay đã chết bên bờ trăng.

Đêm Trăng Khuya

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Tuấn Ngọc; Trần Thu Hà

Giọt nước mắt rơi thiết tha. C̣òn tiếng khóc ôi xót xa. Nghìn đau thương còn đó bên song nhạt nhòa Chợt thức giấc bên khúc ca. Còn tiếng hát nay vắng xa. Rồi mãi mãi phai nhòa tâm tư. Đêm trăng khuya bên gịòng sông.

Đến Em Chiều Qua (Đến Anh Chiều Qua)

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Huy Tâm; Thúy Vi; Thanh Hà; Ý Lan

Anh đến em chiều qua. Ngoan chưa em ở nhà. Còn anh sao hư quá. Vì dáng em kiêu sa. Anh đón em chiều nay. Hoa trên môi đong đầy. Kìa anh, anh hư quá. Nhưng vì em cơ mà. Vì ai lòng vấn vương. Sao nhớ nhung sầu.

Dù Nghìn Năm Qua Đi

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc; Quang Dũng

Tôi đưa em đến Capri. Biển màu xanh rất xuân thì. Tôi theo bước chân đi. Núi xanh và mái đỏ. Con đường nhỏ em đi. Tôi đưa em đến Capri. Tôi đưa em đến Venise. Nước xanh muôn màu, mắt xanh đa tình. Với em một mình,

Đừng Email Cuồng Điên

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khánh

Tình đến tình đi tình say tình buồn. Người đến người đi người gieo sầu thương. Em, xin cho tôi được yêu em. Vì đời tôi đang tăm-tối yêu bao lầm-lỡ rồi. Em, xin cho tôi được yêu em. Vì tim tôi đang muộn phiền đang.

Đừng Gọi Tên Em Nữa

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Đừng gọi tên em nữa! đừng gọi tên em nữa! Kệ em khóc lẻ loi chiều ơi muộn lắm rồi. Đừng gọi tên em nữa! lòng người như giông tố. Bóng đêm vẫn buông dài hắt hiu mưa bên ngoài. Xoá đi bao u hoài đừng gợi nữa tình ơi. Chiều.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đăng Khánh