Bản Sao Tình Yêu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Em chơi trò chơi hai mặt với tôi. Vui đâu cùng ai chỉ kiếm tôi những khi buồn. Em chơi trò chơi mà ngày xưa tôi đã chơi. Nhưng tôi giờ đây đã không còn chơi nữa. Khi xưa đời tôi cũng như em vậy thôi. Yêu như đùa vui một.

Bắt Đầu Một Kết Thúc

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Châu Việt Cường

Ai trong cuộc đời không biết tiếng yêu. Và ai khi yêu không 1 lần khổ đau. Tôi cũng vậy thôi ôm lấy đắng cay. Khi yêu một người chẳng dành cho tôi. *** em tình cờ trên con phố xưa. Ngỡ như tình đầu chỉ toàn niềm vui. Hai.

Bên Nhau Cuối Con Đường

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhi; Nguyên Chấn Phong

Trải qua bao hiểu lầm. Anh mong rằng chúng mình sẽ hiểu nhau nhiều hơn. Dẫu có thế nào. Thì anh vẫn muốn được cùng em đi suốt cuộc đời. Mình bên nhau bao tháng năm, bước qua bao nhiêu trở ngại. Chẳng thể nào hiểu lầm.

Cha Chồng Nàng Dâu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Lời bài hát Cha Chồng Nàng Dâu. Con sáo sang sông, cớ sao sáo buồn như thế. Con sáo sang sông con sáo về với nhà chồng. Chỉ vì không môn đăng hộ đối, để nay phải nghe lời cay đắng. Bởi do cha chồng không muốn nàng về làm.

Chỉ Cần Em Yêu Anh Là Đủ (Chỉ Cần Anh Yêu Em Là Đủ)

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Bao ngày qua em nhận ra anh lúc vui khi buồn. Trong lòng anh bây giờ đây không có em nữa rồi. Anh tại sao quá vô tâm nào hay em nhớ anh. Một tình yêu dành cho anh đến suốt đời. Ô thì ra trong lòng anh đang nhớ cô ta à.

Chỉ Vì Một Tin Nhắn

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Lâm

Chỉ là tình cờ trong phone anh có tin một tin nhắn. Nhưng anh nào có quen. Người ơi anh gọi phone mà chẳng ai trả lời. Hỏi làm sao em tin vào lời anh. Anh thề trọn đời chỉ yêu có mỗi em. Và suốt kiếp không bao giờ đổi.

Chỉ Vì Quá Yêu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Quang Long

Đành xem như không biết cứ nhắm mắt làm ngơ. Nhìn đời em xa rời anh lòng đau nhói. Biết ra sao ngày sau khi 1 người đã quá yêu. Còn lại 1 người yêu trong dối gian. Tình anh vẫn như thế, chứa chan đại dương. Tình em.

Chỗ Dựa

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Từ khi em ra đi quên một con tim. Là anh biết trái đất trong anh ngừng quay. Từ khi em ra đi bước đi về nơi cuối chân trời. Niềm cay đắng anh bíêt thổ lộ cùng ai ? Vì trong anh, em như chỗ dựa bình yên. Đời gian khó, anh.

Chỗ Dựa Bình Yên

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Nguyên Chấn Phong

Từ khi em ra đi quên một con tim. Là anh biết trái đất trong anh ngừng quay. Từ khi em ra đi bước đi về nơi cuối chân trời. Niềm cay đắng anh biết thổ lộ cùng ai. Vì trong anh em như một chỗ dựa bình yên. Đời gian khó.

Chồng Người Ta

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Nhìn ai về làm dâu, sao lòng mình lại đau. Chuyện đời nào hiểu thấu vì bởi ai kia là người đến sau. Chồng ai cười thật vui. Ngày xưa là ghệ tui, đã một thời đắm đuối mà nỡ sao lời hứa chôn vùi. Thật cay đắng tim tôi rạn.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyên Chấn Phong