Không Cần Dối Gian

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Nếu như em…đừng gian dối…nay tình ta tuy xa anh đã không đau lòng. Giờ đây anh mới hay… trong em chưa quên hình bóng ai. Nếu như yêu… người hãy đến. Đã là không thì thôi sao em cứ gieo mầm. Tình yêu dưới gót chân em. Còn bao.

Không Bao Giờ Nhạt Phai

Tác giả: Hoài An

Đã lâu lắm không về thăm em. Vì bận hành quân ngày tháng liên miên. Xa cách nhau vì đời chinh chiến. Nhưng với em thật nhiều thương mến. Mang bóng em xuôi ngược khắp miền. Cũng lâu lắm không được tin anh. Ngờ vực người.

Hứa Với Em

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh; Trần Quang Vũ

Anh nếu mai cuộc sống không gần nhau. Không như ước mơ lúc ban đầu. Anh ơi hứa đi một câu. Đừng buồn nghe anh em xin lỗi anh. Đừng nói thêm đau lòng nhau. Mình đã cho nhau rất nhiều. Nhiều hơn những gì anh mong ước. Anh.

Hôm Nay Ngày Mai

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Yêu hôm nay rời xa ngày mai. Có thức trắng mới hay đêm dài. Trong tim em từng cơn quặn đau. Có lẽ ta mãi không còn nhau. Yêu hôm nay rời xa ngày mai. Cơn mưa đêm buồn theo con phố dài. Trong cơn say bờ môi rượu cay. Mang.

Hối Tiếc

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Mặt trời sao không đến? Cho lá non xanh mầm, để thôi giá băng, con tim mua đông. Và khi con tim nói lời gian dối, là khi em yêu mãi rời xa. Đêm chia tay không nhiều nước mắt, phải chăng trong anh cũng nhạt phai.

Hỡi Người, Hỡi Tình

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Kỳ Phương Uyên

Tình khi mới đến, tựa như sóng trào. Cầm tay thề hứa ta suốt đời, sẽ mãi không xa rời. Tình trong ánh mắt, mùa xuân tiếng cười. Hàng cây xanh lá tươi trên người. Yêu lắm ơi cuộc đời. Rồi ngày mưa, chợt mai sau. Chẳng thấy.

Hoa Dại

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Trang Nhung

Lang thang về đâu? Đôi chân mệt mỏi vẫn cố lê bước. Chất chứa nghi ngờ. Sợ hãi vây quanh con đường phía trước. Ta không còn ai. Cô đơn, lạnh lẽo sương khya tê tái. Cay đắng, chua xót. Nước mắt nghẹn ngào, vì.

Hờ Hững Chút Tình Xưa

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Chia tay em trong đêm xa xôi anh buồn thêm. Em mang theo con tim, tình anh thôi lặng im. Ai đêm đông buông tay, xa xăm để cầu quay. Từng ngày dài thật dài, một mai ai nào hay. Cầm phone lên tên em, anh bỗng thẫn thờ. Dòng.

Hát Cho Xuân Tuyệt Vời

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Thuỳ Lâm

Như muôn tia nắng lên bay xa ngày xuân khắp nơi. Như muôn hoa ngất ngây men say trời mây tuyệt vời. Sánh bước bên nhau mùa xuân, bao lời yêu thương chúc mừng. Vui cùng non nước phố xuân tưng bừng. Bao con tim lứa đôi.

Hạnh Phúc Đầu Năm

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Sơn

Thuyền ta đi trên sông bồng bềnh, mùi hương đưa theo gió tóc mền. Lòng lân lân nghe xuân về có em bao niềm vui. Trời ban trưa nắng rơi sau vườn, hàng dừa nước nghiêng nghiêng mơ màng. Vài bụi chuối lá cong khẽ khàng ơi tình.