Nếu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Nếu anh đi nơi đây còn mình em. Một góc trời lạnh lùng đơn côi. Nếu anh đi sao nỡ thương mà chi. Cho đắng cay người đi khi xót xa tình si. Nếu anh đi nơi đây còn mình em. Và buổi bhiều tìm người thân yêu. Nếu anh đi.

Mưa Ngày Xưa

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Mưa ơi mưa, sao còn mưa rơi rơi, vương buồn thêm phố xưa không người. Mưa mưa ơi tôi chợt nghe chơi vơi mơ ngày em bên tôi nói cười…. Mưa long lanh, như tình tôi mong manh, khung trời kia trong xanh xa rồi! Mưa trên cao,

Một Ngày Không Còn Xa

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Kỳ Phương Uyên

Những kỷ niệm thật lòng, trái tim mình rung động. Còn nơi đây bao ngày xưa nồng cháy. Phút ban đầu ngại ngùng, lúc yêu người vô cùng. Mà giờ đây như thêm chút lạnh lùng. Với đôi ta thời gian như nắm trong tay cát vàng.

Một Lần Thôi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoài An]

Ca sỹ thể hiện: Hòa Mi; Chí Thiện; Hồ Lệ Thu

Một ngày mình cùng rộn vang tiếng cười. Một ngày nào tình nồng say giấc mơ đời. Tình rất xanh với người. Một ngày nào tình chợt xanh bão lòng. Một ngày nào tình chợt nghe ngang trái tan giấc mộng. Tình ái khóc lạnh lùng.

Một Đời Yêu Nhau

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Phố có còn mưa đêm xôn xao giọt tình hôn bay cao một nụ hôn anh hỡi. Đếm lá vàng ngoài sân đếm những kỷ niệm dâng đếm những người em quên và nhớ anh. Trời mưa tuôn cho cây lá sầu. Trời mưa ngâu lối về chở che. Tình yêu.

Môi Xinh Nụ Cười

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên; Mai Tiến Dũng

Hãy nói hãy nói với anh hỡi em lời thật lòng từ trong đáy tim. Những đắm đuối ấy yêu thương ngọt ngào lời người dành riêng anh. Những lúc tiếc nhớ anh nghe lạc loài đường về đầy những cô đơn. Tiếc bước em xa phương trời anh.

Mối Tình Thiên Thu

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang

Mộng từ đâu ta xa nhau. Biệt ly đó biết khi nào. Thức giấc với nỗi lòng đớn đau. Em ngủ say trong vòng tay. Nhưng sớm mai anh thức dậy. Người nhẹ nhàng đi xa mãi. Thật lòng em mong bên anh. Ngày qua đó rất an.

Mối Tình Chưa Vơi

Tác giả: Hoài An

Em đi đường em và anh đi đường anh, đường về mịt mù trong màn mưa nghe lệ rơi ấm môi, xa nhau là đau, còn đâu bao ngày sau hỡi. Nhưng đành thôi quay bước đi ta chẳng trông mong điều gì. Một tình yêu đó rất nồng ấm.

Mối Tình Chơi Vơi

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Em đi đường em và anh đi đường anh. Đường về mịt mù trong màn mưa. Nghe lệ rơi ấm môi xa nhau là đau. Còn đâu bao ngày sau hỡi nhưng đành thôi. Quay bước đi ta chẳng trong mong điều gì. Một tình yêu đó rất nồng ấm. Ta.

Mỗi Người Một Thế Giới

Tác giả: Hoài An

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Anh bên kia người có biết bao nhiêu là thương. Bên kia người có thâu bao nhiêu là mong. Vì sao anh bỏ mặt em cùng bao kỷ niệm. Anh hôm nay trời mưa mãi khóc trong lòng em. Đôi ta giờ xa quá mỗi người một thế giới. Anh ra.